CHÍNH THỨC: Dortmund đã có Axel Witsel

09:42 07/08/2018
CLB Đức, Dortmund xác nhận họ sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Axel Witsel từ CLB Trung Quốc Tianjin Quanjian.
>>> Nối gót Ozil, thêm một cầu thủ chia tay ĐT Đức
>>> Toni Kroos giành giải Cầu thủ hay nhất nước Đức

Thông báo trên trang chủ, [tag]Dortmund[/tag] cho biết Axel Witsel đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với Tianjin Quanjian. Theo đó, Dortmund cũng gửi thông báo đến CLB Trung Quốc rằng họ sẽ đứng ra trả tiền thay cho tiền vệ người Bỉ.

Sau khi trở thành cầu thủ tự do, Witsel sẽ đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Dortmund. Vụ chuyển nhượng này chính thức hoàn tất trong ít ngày tới, khi hệ thống FIFA TMS thông qua các thủ tục cần thiết. Chi tiết phí chuyển nhượng không được Dortmund tiết lộ.
 

 
[tag]Witsel[/tag] năm nay 29 tuổi. Anh từng được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu săn đón khi còn khoác áo Zenit St Petersburg. Đầu năm 2017, Witsel là một trong những ngôi sao đi theo làn sóng gia nhập giải đấu của Trung Quốc với mức lương thưởng rất cao.

Tuy nhiên ở tuổi ngấp nghé 30, Witsel muốn tận hưởng bóng đá đỉnh cao một lần nữa. Tiền vệ phòng ngự này đã gây ấn tượng rất mạnh tại World Cup 2018 và tin rằng Dortmund là CLB có thể giúp anh thỏa mãn.

Chia sẻ trên trang chủ Dortmund, Witsel nói: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào ở đây. Tôi hy vọng sẽ sớm được khoác áo Dortmund và cống hiến hết khả năng. Khi CLB đưa ra đề nghị, tôi lập tức đồng ý. Rõ ràng đây là một trong những CLB tuyệt vời nhất châu Âu”.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục