Klopp lý giải Salah vùng vằng vì bị thay ra

10:43 20/01/2021
Arsenal gây sốc với ‘bom tấn’; Xuất hiện bom trên sân tập của Roma; Barca muốn bán Coutinho
Klopp lý giải Salah vùng vằng vì bị thay ra. Sau khi trận đấu giữa Brighton và Liverpool khép lại với kết quả 1-1, HLV Jurgen Klopp đã nói về quyết định rút Salah ra giữa chừng: 'Vào một ngày nếu Mo Salah mỉm cười khi rời sân thì tôi biết có điều gì đó không đúng. Chúng ta cần phải cẩn thận, cậu ấy không thích tôi biết điều đó'. Nên biết, trong lúc ra ngoài đường piste, Salah phớt lờ HLV Klopp để tiến thẳng lên khán đài cùng dàn cầu thủ dự bị còn lại. Thái độ của Salah có vẻ khá hằn học.
Salah bước qua Klopp mà không thèm nhìn mặt ông thầy.
 

Arsenal gây sốc với ‘bom tấn’. Theo Daily Star, Arsenal sẵn sàng bán cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng là Nicolas Pepe, nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nicolas Pepe gia nhập đội chủ sân Emirates vào hè 2019 với giá 72 triệu bảng, nhưng chưa đáp ứng được kì vọng của đội bóng London.

Xuất hiện bom trên sân tập của Roma. Roma cho biết quân đội nước Ý đã được gọi đến sau khi một số quả bom từ thời Thế chiến thứ hai được phát hiện tại Trung tâm huấn luyện của CLB Roma tại Trigoria. Tờ Il Messprisro cho biết có khoảng 20 quả bom được phát hiện và được gỡ bỏ an toàn.

Barca muốn bán Coutinho. Dù Coutinho hồi sinh và chơi rất tốt ở mùa 2020/21 nhưng Barcelona vẫn muốn bán tuyển thủ Brazil. Theo Calciomercato, Blaugrana đã gửi lời chào bán Coutinho đến Juventus vào tháng 1/2021. Barca cần đẩy đi một số cầu thủ để giảm quỹ lương và lấy tiền mua Depay (Lyon) và Eric Garcia từ Man City.

Arsenal hết kiên nhẫn với Pepe. Tờ Daily Star đưa tin Arsenal sẵn sàng bán Nicolas Pepe sau những màn trình diễn thất vọng trong thời gian vừa qua. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử “Pháo thủ” chưa bao giờ thể hiện được như những gì đã từng làm được trong thời gian khoác áo Lille trước đây. Đỉnh điểm là việc cầu thủ 25 tuổi này bị truất quyền thi đấu trong cho trận đấu gặp Leeds vào cuối tuần trước.

Ibrahimovic: “Nhìn thấy áo số 10, bạn phải nghĩ đến Maradona”. Tiền đạo người Thụy Điển khẳng định những gì huyền thoại Diego Maradona mang lại đã vượt xa khỏi khía cạnh bóng đá và sẽ được nhớ đến mãi bất chấp nhiều lùm xùm ngoài sân cỏ. 'Tôi rất tiếc. Với tôi, Maradona không chỉ gắn liền với bóng đá. Maradona đã trở thành một tôn giáo của nhiều người, và tôi may mắn được biết cũng như nói chuyện với ông ấy. Maradona là biểu tượng với những gì đã làm được trên sân cỏ', Zlatan Ibrahimovic chia sẻ với Sky Sports. Anh nói: 'Tôi luôn đánh giá Maradona dựa trên những gì ông ấy làm trên sân. Những gì Maradona làm bên ngoài là vấn đề của ông ấy chứ không phải chúng tôi. Chúng ta phải nhớ về Maradona với những gì ông ấy làm dưới tư cách cầu thủ. Maradona sẽ được nhớ đến mãi. Khi nhìn thấy áo số 10, bạn sẽ nghĩ đến ai? Chắc chắn phải là Maradona'.

Juventus và Benevento tôn vinh Diego Maradona. Juventus và Benevento đã tạm dừng trận đấu giữa 2 đội thuộc vòng 9 Serie A ở phút thứ 10 để tôn vinh Maradona, huyền thoại bóng đá Argentina vừa đột ngột qua đời. Trận này, hai đội hòa với tỉ số 1-1.

Real Madrid mất oan 1 quả penalty. Theo cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Andujar Oliver, đáng ra Los Blancos phải được hưởng 1 quả 11m ở trận thua Alaves 1-2. Cụ thể, ông Andujar Oliver cho rằng trọng tài chính Cordero Vega đã mắc sai lầm khi không thổi phạt penalty cho Real Madrid, ở tình huống Marcelo bị Victor Laguardia phạm lỗi (bị giật tóc) ở trận này.
Marcelo bị giật tóc

Trợ lý của Maradona từ chức. Gallego Mendez, trợ lý của Diego Maradona tại CLB Gimnasia La Plata, quyết định từ chức sau khi "Cậu bé vàng" qua đời. Theo Infobae, ông Gellego Mendez đã thông báo quyết định của mình cho chủ tịch câu lạc bộ và nhận được sự đồng ý. Sau đó, ông nói lời chia tay với các cầu thủ trong buổi tập hôm 27/11 (giờ địa phương). Mendez, 43 tuổi, làm trợ lý của Maradona sau khi huyền thoại Argentina dẫn dắt đội bóng Gimnasia La Plata kể từ hồi tháng 9/2019.

Choáng với thành tích kiến tạo của De Bruyne. Tính cả 2 pha kiến tạo ở trận Man City thắng Burnley 5-0 tối qua, tuyển thủ Bỉ đã có tổng 71 đường chuyền thành bàn tại Premier League, từ khi đá trận đầu tiên ở giải đấu này vào tháng 8/2013. De Bruyne có 8 pha kiến tạo nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở giải đấu này.
 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục