‘Ronaldo khó ghi trên 40 bàn ở Juventus’

09:50 11/09/2018
Trung vệ Raul Albiol tin rằng người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo khó vượt mốc 40 bàn trong màu áo Juventus.
>>> Luke Shaw - từ cậu bé đến chiến binh thép xứ sương mù
>>> Messi và tuyển Argentina: Hay là treo mãi áo số 10?

Trên tờ AS, Albiol có dịp nhắc đến người đồng đội cũ trong màu áo Real Madrid là [tag]Ronaldo[/tag]. Trung vệ của Napoli ca ngợi phẩm chất của Ronaldo, song khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ gặp nhiều khó khăn kể từ khi chơi bóng tại Serie A.

“Ở Italy, lối chơi phòng ngự của các đội mang nặng tính chiến thuật, nên bạn phải biết cách để vượt qua khó khăn ấy. Không còn gì bàn cãi, Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời, nhưng khi chơi bóng tại Italy, sẽ rất khó để anh ấy chạm đến mốc 40 bàn trên mọi đấu trường như 8 mùa giải qua”, Rabiol nói.
 

Ronaldo khó ghi trên 40 bàn ở Serie A. 

3 trận đã qua của Juventus ở Serie A, Ronaldo chơi trọn vẹn 270 phút, song chưa thể có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới. Tiếp lời, Rabiol khẳng định mọi chuyện chỉ mới bắt đầu, và Ronaldo sẽ sớm tìm lại phong độ ghi bàn ấn tượng như thời còn khoác áo Real Madrid.

“Mùa trước, Ronaldo cũng khởi động chậm. Số pha lập công của Ronaldo ở vài tháng đầu mùa giải 2017/18 rất ít, nhưng đến khi kết thúc, anh ấy nã vào lưới đối phương đến 44 bàn trên mọi đấu trường. Không phải ngẫu nhiên mà ở 8 mùa gần nhất, Ronaldo đều ghi trên 40 bàn cho Real”, Rabiol nhấn mạnh.

Giống quan điểm của Albiol, sau trận thắng 2-1 của Juventus trước Parma, HLV Max Allegri nhận định 40 bàn ở mùa này là con số bất khả thi với Ronaldo.

Ông nói: “Ronaldo chơi không tồi trước Parma, nhưng không dễ để đánh bại được hậu vệ của các đội ở Serie A. Bản thân cậu ấy biết rõ điều này và rất khó để ghi 40 bàn trên mọi đấu trường”.
 

Ronaldo liệu có thể khai nòng ở vòng đấu tới?

Trong khuôn khổ vòng 4 Serie A 2018/19, [tag]Juventus[/tag] tiếp đón CLB Sassuolo trên sân nhà, và đây là cơ hội để Ronaldo khai nòng. Giữa bối cảnh phần lớn trụ cột của Juventus phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia, Ronaldo vắng mặt ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nhờ đó, siêu sao 33 tuổi có gần 2 tuần nghỉ ngơi nhằm lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất cho trận đấu hôm 16/9 tới.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục