Arsenal muốn bán Aubameyang cho Real Madrid

01:49 26/03/2020
Đội bóng thành London không muốn nhượng lại Pierre-Emerick Aubameyang cho Man United và đã liên hệ Real Madrid để chào bán chân sút người Gabon.
Trong bối cảnh Barca quyết tâm sở hữu Lautaro Martinez, điểm đến khả dĩ nhất của Pierre-Emerick Aubameyang mùa hè này là Man United. Những ngày qua, thông tin tiền đạo người Gabon chuyển tới sân Old Trafford cũng xuất hiện dày đặc trên các trang báo tại Anh.

Arsenal, đội bóng chủ quản của Aubameyang, tất nhiên không muốn để mất chân sút số một vào tay đại kình địch. Bởi vậy, đội bóng thành London đã liên hệ một đối tác mới để chào bán tiền đạo này. Đó là Real Madrid.
 

Aubameyang từng tiết lộ đội bóng trong mơ của mình là Real Madrid. Ảnh: The Sun.

 
Đây là thương vụ hoàn toàn có thể xảy ra bởi trong quá khứ, chân sút người Gabon từng bày tỏ nguyện vọng được chơi cho Real. Chia sẻ với L'Equipe năm 2016, Aubameyang tiết lộ: "Trước khi ông nội mất, tôi từng hứa với ông rằng một ngày, tôi sẽ chơi cho Real Madrid. Sẽ không dễ dàng, nhưng đó là điều tôi luôn giữ trong lòng".

Trong khi đó, Real cũng đang tìm kiếm chân sút đủ khả năng chia lửa với Karim Benzema trên hàng công đội bóng. Mùa hè 2019, "Los Blancos" mang về Luka Jovic từ Frankfurt. Tuy nhiên, tiền đạo này không đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Bernabeu và khả năng cao sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này.

Vấn đề lớn nhất trong thương vụ này nằm ở HLV Zinedine Zidane. Chiến lược gia người Pháp không tỏ ra mặn mà với chân sút người Gabon và cho biết Kylian Mbappe, Harry Kane cùng Erling Haaland mới là những mục tiêu hàng đầu của ông ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trong trường hợp không thể bán Aubameyang cho Real, Arsenal nhiều khả năng phải để tiền đạo này sang MU nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm sau. Trước Aubameyang, một chân sút nổi tiếng khác của "Pháo thủ" là Robin van Persie cũng từng chuyển từ Arsenal sang MU và đạt được những thành công nhất định. Mức giá dự kiến cho thương vụ này vào khoảng 50 triệu bảng.

Aubameyang chuyển tới Arsenal hồi tháng 1/2017 từ Borussia Dortmund. Sau 3 mùa giải, cầu thủ người Gabon là chân sút số một đội bóng với 61 bàn thắng sau 96 lần ra sân và từng giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League mùa giải 2018/19 với 22 pha lập công.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục