Bản tin 05/10. Leicester City muốn giải cứu Van De Beek

09:37 06/10/2022
Ajax thua đậm nhất sau gần 60 năm; Koulibaly không lo lắng về tương lai; Potter cảnh báo Mendy; Nottingham Forest sắp sa thải Steve Cooper; Gia đình Messi phủ nhận thỏa thuận với Barca; Barca lại gặp hạn nặng...
Leicester City muốn giải cứu Van De Beek. Theo tờ Manchester Evening News, Leicester City đang chuẩn bị gửi lời đề nghị mượn Donny Van De Beek của MU trong tháng 1 tới. Đội chủ sân King Power đang xem xét có nên đặt điều khoản mua đứt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá 13 triệu bảng hay không. Mặc dù ông thầy cũ Ten Hag đã tới MU nhưng Van De Beek vẫn thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Bild, giám đốc bóng đá của Bayern Munich, Oliver Kahn khẳng định đội bóng này không có ý định chiêu mộ Jude Bellingham của Dortmund. 'Jude Bellingham là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng chúng tôi cũng có những tiền vệ xuất sắc không kém như Kimmich, Goretzka, Sabitzer và Gravenberch. Số lượng như vậy là đủ rồi nên chúng tôi chưa nghĩ tới chuyện chiêu mộ Bellingham'.

Ajax thua đậm nhất sau gần 60 năm. Thất bại 1-6 trước Napoli đêm qua là trận thua đậm nhất của Ajax kể từ năm 1962 đến nay, tính trên mọi đấu trường. Đây cũng là trận thua đậm nhất trên sân nhà của CLB Hà Lan tại các cúp châu Âu.

Koulibaly không lo lắng về tương lai. Kalidou Koulibaly gia nhập Chelsea hồi hè nhưng không được HLV Graham Potter sử dụng nhiều. Mặc dù vậy, trung vệ người Senegal không lo lắng về tương lai. 'Tôi hiểu tình huống hiện tại của mình nhưng tôi không quá lo lắng. Tôi biết thời điểm của mình sẽ tới. Tôi là một chiến binh và không ngại phải chiến đấu. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để thuyết phục HLV rằng ông ấy có thể sử dụng tôi'.

Potter cảnh báo Mendy. Chia sẻ trước báo giới, tân HLV Chelsea Graham Potter đã từ chối đảm bảo vị trí cho Edouard Mendy. Thay vào đó, ông muốn Mendy cạnh tranh vị trí với Kepa, người có khả năng dùng chân tốt hơn.

Nottingham Forest sắp sa thải Steve Cooper. Sau trận thua 0-4 trước Leicester City, báo chí Anh rộ tin đồn Nottingham Forest sắp sai thải Steve Cooper. Điều đó có lẽ sớm trở thành sự thật. Theo thông tin từ Daily Mail, chủ tịch của đội bóng, Evangelos Marinakis đã đình chỉ gia hạn hợp đồng với Steve Cooper. Ban lãnh đạo của Nottinham Forest sẽ sớm tổ chức một cuộc họp để đánh giá lại tình hình.

Gia đình Messi phủ nhận thỏa thuận với Barca. Theo TyC Sports, gia đình Messi đã phủ nhận tin đồn cho rằng tiền đạo này đã đạt thỏa thuận trở lại Barcelona vào mùa hè tới. Cũng theo nguồn tin uy tín này, Messi chỉ xem xét tương lai sau World Cup 2022.

Barca lại gặp hạn nặng. Không chỉ thua đau Inter Milan, Barcelona còn tiếp tục gặp hạn nặng khi Andreas Christensen dính chấn thương. Sáng nay, Barcelona xác nhận trung vệ người Đan Mạch chấn thương mắt cá chân trái và cần kiểm tra thêm. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Christensen sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 3 đến 4 tuần tới và đẩy Barcelona vào cuộc khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng ở hàng thủ. Trước đó, Hector Bellerin, Jules Kounde và Ronald Araujo đều chấn thương.
 
Pep Guardiola chỉ ra điểm Foden còn thiếu. Trong buổi họp báo mới đây, Pep Guardiola đồng ý quan điểm của De Bruyne rằng Foden có thể thi đấu được ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha cũng chỉ ra điểm thiếu sót của cậu học trò: 'Tôi đồng ý với Kevin, Foden có thể là một tiền vệ trung tâm xuất sắc. Foden là có tài năng bóng đá bẩm sinh. Tuy nhiên, cậu ấy cần tập trung hơn và đó là một trong những khía cạnh mà Foden cần phải tiếp tục học hỏi. Khi chơi ở giữa sân, bạn cần để ý những điều diễn ra xung quanh mình'.

Rangers “lót đường” tại Champions League. Trận thua Liverpool đánh dấu chuỗi kết quả tệ hại của Rangers tại Champions League. Họ chỉ thắng 1/19 trận gần đây tại giải đấu danh giá này, và thua đến 12 trận.  Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên Rangers thua 3 trận liên tiếp ở Champions League kể từ năm 2007.

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục