Chelsea mất trắng tiền đạo người Tây Ban Nha

07:31 26/03/2020
Đoàn quân của huấn luyện viên Frank Lampard đứng trước cuộc thay máu lực lượng lớn trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Truyền thông Anh đưa tin Pedro quyết định không gia hạn hợp đồng với Chelsea để được ra đi dưới dạng tự dọ trong kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào ngày 30/6 năm nay. Pedro có khả năng chia tay Chelsea khi mùa giải 2019/20 còn chưa khép lại. Hiện nay, Premier League vẫn chưa ấn định ngày trở lại. Trước tình hình dịch diễn ra phức tạp, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh có thể sẽ phải kết thúc vào cuối năm 2020.
 

Pedro xác nhận chia tay Chelsea vào cuối mùa. Ảnh: Getty.

Mùa này, Pedro không còn là sự lựa chọn của HLV Lampard cho hàng công. Anh mới có 8 lần đá chính, 1 lần vào sân từ ghế dự bị tại Premier League. Đóng góp của Pedro cũng khá ít ỏi. Phải đến tận ngày 8/3 vừa qua, chân sút này mới có bàn thắng đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, trong trận thắng 4-0 trước Everton.

Pedro gia nhập Chelsea từ năm 2015. Cựu sao Barcelona đã ra sân 201 lần, ghi 43 bàn thắng trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Premier League, Europa League và FA Cup là 3 danh hiệu ngôi sao sinh năm 1987 giành được cùng "The Blues".

Sau khi đánh bại kình địch Arsenal ở trận chung kết Europa League mùa giải trước, Pedro đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu đáng mơ ước với mọi cầu thủ gồm Premier League, FA Cup, Europa League, La Liga, Champions League, cúp nhà vua, FIFA Club World Cup, siêu cúp Tây Ban Nha, siêu cúp châu Âu. Ở cấp độ đội tuyển, tiền đạo 33 tuổi cũng gặt hái thành công với danh hiệu World Cup và EURO.

Sau Pedro, Chelsea nhiều khả năng mất thêm một cầu thủ khác, đó là Willian. Cầu thủ người Brazil cũng đang nung nấu ý định rời sân Stamford Bridge sau khi hết hợp đồng.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục