MU sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho thương vụ Ighalo

02:39 25/03/2020
Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" ấn tượng với những gì tiền đạo người Nigeria đã thể hiện và sẵn sàng chi tiền để mua đứt cầu thủ này từ CLB Shenhua.
Sau 8 lần ra sân mùa giải này cho Man United, Odion Ighalo đã ghi 4 bàn thắng. Để tưởng thưởng cho màn trình diễn ấn tượng của chân sút người Nigeria, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi tiền để mua đứt anh từ CLB Shanghai Shenhua.

Theo Dailymail, 15 triệu bảng sẽ là số tiền đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra để đổi lấy cái gật đầu của đội bóng Trung Quốc.
 

Màn trình diễn của Ighalo tại MU vượt xa kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như CĐV "Quỷ đỏ". Ảnh: Getty Images.

 
Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, trong bối cảnh chân sút chủ lực Marcus Rashford dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Ole Solskjaer buộc phải tìm kiếm giải pháp tình thế cho hàng công MU.

Mục tiêu số một được nhắm tới là chân sút Joshua King của Bournemouth. Tuy nhiên, trước động thái cứng rắn của đội chủ sân Vitality, tiền đạo trưởng thành từ chính lò đào tạo MU này không thể quay trở về sân Old Trafford.

Tới ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, trong bối cảnh các thương vụ đàm phán đều rơi vào bế tắc, "Quỷ đỏ" buộc phải chuyển hướng sang Trung Quốc với mục tiêu là Odion Ighalo. Theo truyền thông Anh, quá trình đàm phán chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút, và chân sút người Nigeria thậm chí chuyển tới MU mà không cần phải kiểm tra y tế.

Ighalo gia nhập đội bóng với nhiều hoài nghi, chỉ trích từ người hâm mộ. Tuy nhiên, sự tận hiến cùng thái độ chuyên nghiệp của cầu thủ này đang giúp anh ghi điểm trong mắt các CĐV vốn nổi tiếng khó tính của Man United.

Sau 8 trận đấu, chân sút người Nigeria đã có 4 bàn thắng. Từ bản hợp đồng mang tính tình thế, Ighalo đang trở thành quân bài dự bị chiến lược trong tay HLV Solskjaer.

Hợp đồng của Ighalo với MU có thời hạn tới hết tháng 5/2020. Trong bối cảnh Premier League bị tạm hoãn tới ít nhất là ngày 30/4, nhiều người lo ngại chân sút người Nigeria sẽ không thể kết thúc mùa giải cùng đội bóng và phải sớm trở về Trung Quốc.

Tuy nhiên, với động thái mới nhất của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ", Ighalo đã có thể phần nào yên tâm về tương lai của mình tại sân Old Trafford.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục