Pep gửi lời chúc mừng Liverpool

09:46 16/09/2019
Sau khi Man City để thua Norwich ở vòng đấu mới nhất, HLV Guardiola hài hước cho rằng cuộc đua vô địch NHA mùa giải này với Liverpool đã ngã ngũ.
"Bây giờ mới tháng 9 mà thôi, nhưng được rồi, chúc mừng Liverpool. Các bạn đã là những nhà vô địch Premier League mùa này", Pep Guardiola thốt lên sau khi Man City của ông để thua Norwich với tỷ số 2-3 tại vòng 5 Premier League.

Sau 5 vòng đấu, [tag]Man City[/tag] mới chỉ có 10 điểm trong khi Liverpool đã toàn thắng cả 5 trận và có 15 điểm. Khởi đầu không tốt bằng đối thủ nhưng Pep Guardiola tin rằng đội bóng của ông sẽ sớm bắt kịp đối phương.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng cho hay ông luôn cảm nhận được niềm vui khi làm việc với các học trò mùa giải này, bất chấp những kết quả không tốt vừa qua.
 

Pep Guardiola bông đùa về chức vô địch Premier League mùa này sau khi Man City bị Liverpool bỏ xa sau 5 vòng. Ảnh: Getty.

"Được làm việc với họ luôn là niềm vui. Tôi không biết cuối mùa giải này chuyện gì sẽ xảy ra nhưng không bao giờ tôi nghi ngờ những gì các học trò làm cho mình cho CLB, cho mọi người", Pep nói.

Man City là đội đương kim vô địch Premier League. Năm nay, thầy trò Pep Guardiola hướng tới bảo vệ chức vô địch để có cú hat-trick lên ngôi ở giải đấu này. Đó là lý do mà Pep tin rằng ông cùng các học trò sẽ chiến đấu tới cùng.

"Tôi là người luôn nói ra sự thật. Trong phòng thay đồ, tôi luôn luôn nói chuyện với họ và tôi thấy được sự quyết tâm của họ trong các buổi tập. Chúng tôi sẽ luôn luôn nỗ lực cho tới giây phút cuối của mùa giải", Pep Guardiola phát biểu.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục