Ronaldo lên tiếng sau khi bị Ten Hag trừng phạt

03:26 21/10/2022
Không lâu sau khi bị HLV Ten Hag gạch tên khỏi danh sách trận đấu giữa Man Utd và Chelsea, Cristiano Ronaldo lập tức có phản ứng trên mạng xã hội.
Trên trang chủ, Man Utd xác nhận loại Ronaldo khỏi thành phần trận làm khách Chelsea tại vòng 13 Premier League. Trận đấu diễn ra vào 23h30 ngày 22/10 tại Stamford Bridge.

Trong thông báo ngắn gọn, Quỷ đỏ cho biết: “Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Man Utd ở trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy này. Phần còn lại của đội bóng hoàn toàn tập trung cho trận đấu sắp tới”.
 
Ronaldo bị HLV Ten Hag phạt vì rời sân về nhà trước khi trận M.U thắng Tottenham tại vòng 12 Premier League kết thúc. Không lâu sau khi Man Utd ra thông báo kể trên, Cristiano Ronaldo lập tức lên tiếng.

Trên Instagram, ngôi sao người Bồ Đào Nha đăng tải thông điệp rất dài nhưng không đưa ra bất cứ lời xin lỗi nào. Tiền đạo 37 tuổi viết: “Như trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng sống và chơi bóng với sự tôn trọng dành cho đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên. Điều này không bao giờ thay đổi. Tôi không thay đổi. Tôi vẫn luôn như vậy và sự tôn trọng luôn đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa ra các quyết định của tôi.

Khi tôi còn là một cầu thủ trẻ, việc học hỏi từ thế hệ đàn anh giàu kinh nghiệm là rất quan trọng. Vì vậy khi trưởng thành, tôi luôn tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ ở mọi CLB tôi thi đấu. Thật tiếc khi điều không mong muốn lại xảy ra. Đôi khi, sức ép lại là thứ thúc đẩy chúng ta tiến về phía trước.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Đầu hàng áp lực không phải là một lựa chọn của tôi. Không bao giờ là như vậy. Đây là Manchester United. Chúng ta phải đoàn kết và đương đầu với sóng gió. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ lại bên nhau”.

Theo truyền thông Anh, Ronaldo đang gây áp lực để Man Utd để anh đi vào tháng 1/2023. Trước đó, Quỷ đỏ đã từ chối cho CR7 ra đi ở kì chuyển nhượng hè 2022.

Tờ The Athletic tiết lộ, không chỉ bị loại khỏi thành phần dự trận đấu với Chelsea, Ronaldo còn phải xuống luyện tập cùng đội U21 Man Utd. Đây là hình phạt nặng nhất CR7 phải nhận ở cả hai thời kì ngôi này khoác áo Quỷ đỏ.
 
Xuân Hà (BĐS)
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục