Sau MU, đến lượt Man City thử sức với chân chuyền 300 triệu

06:39 27/11/2019
Manchester City đang theo dõi rất sát sao tài năng trẻ thuộc biên chế Brescia.
Nổi lên như một trong những tiền vệ trẻ xuất sắc nhất Serie A mùa này, cầu thủ thuộc biên chế Brescia, Sandro Tonali đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới mộ điệu. Dù chỉ mới được chơi ở giải đấu khắc nghiệt nhất nước Ý mùa này, thế nhưng chân chuyền 19 tuổi lại cho thấy được sự chững chạc đến lạ thường khi được phân bổ thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Sở hữu phong cách thi đấu đầy nghệ sĩ nhưng cũng không kém phần hiệu quả, Tonali làm nhiều người liên tưởng đến huyền thoại một thời của đất nước hình chiếc ủng, Andrea Pirlo. Mùa giải này, anh đã có cho mình 1 pha lập công và 2 đường chuyền thành bàn sau 11 lần ra sân - thông số khá ấn tượng đối với một cầu thủ trẻ.
 

Tonali đang là mục tiêu của các ông lớn tại châu Âu.

 
Vì thế, ngôi sao sinh năm 2000 đang trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu mà các ông lớn châu Âu nhắm đến. Ngoài những CLB thường xuyên liên hệ với Tonali suốt thời gian vừa qua như Manchester United hay Barcelona, thì gần đây, theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Manchester City cũng vừa mới gia nhập cuộc đua cạnh tranh chữ ký của ngôi sao được chủ tịch Brescia định giá 300 triệu euro.

Được biết, đội chủ sân Etihad đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Tonali thi đấu trong màn đụng độ giữa AS Roma và Brescia vào hôm qua. Và có vẻ như họ sẽ sớm đàm phán để chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục