Bản tin 02/08. MU nhắm tiền đạo “khổng lồ” cao 2m giá gần 500 tỷ đồng

10:06 02/08/2022
Watford ra quân thành công; Mane giúp bạn thời thơ ấu đến Bayern Munich; Gattuso liên hệ Arthur; ĐT nữ Anh vô địch châu Âu lĩnh thưởng chỉ bằng lương 1 tuần của Ronaldo;
MU nhắm tiền đạo “khổng lồ” cao 2m giá gần 500 tỷ đồng. Tờ Daily Mail đưa tin, MU đã xác định tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart là mục tiêu chuyển nhượng của họ trong mùa hè này. Tiền đạo người Áo sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 2m, hiện có giá khoảng 17 triệu bảng (xấp xỉ 500 tỷ đồng). Kalajdzic đã ghi 21 bàn thắng trong 33 trận tại Bundesliga cho Stuttgart ở mùa giải trước.



Watford ra quân thành công. Sau khi xuống hạng, Watford đã có khởi đầu tốt ở Championship. Ở trận ra quân, họ đã đánh bại đối thủ cứng đầu Sheffield 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Joao Pedro.

Mane giúp bạn thời thơ ấu đến Bayern Munich. Sadio Mane được cho là đóng một vai trò trong việc tiền đạo Desire Segbe Azankpo gia nhập đội dự bị của Bayern Munich vào mùa hè này. Người ta thấy Mane đi cùng Segbe đến kiểm tra y tế tại CLB. Báo chí Đức cho rằng Bayern ký hợp đồng với anh để giúp Mane hòa nhập với môi trường mới nhanh hơn. Segbe đã lên Instagram xác nhận việc chuyển đến nhà vô địch Bundesliga theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Theo nhà báo Ghanian Saddick Adams, cầu thủ 29 tuổi này là bạn lâu năm của Sadio Mane, cùng học tại Học viện Generation Foot ở Senegal.

Gattuso liên hệ Arthur. Theo Goal, HLV Gattuso đã liên hệ thuyết phục Arthur Melo gia nhập Valencia sau khi tiền vệ người Brazil không nằm trong kế hoạch của Max Allegri. Arsenal trước đó được đồn đoán đang chèo kéo cựu sao Barca.

ĐT nữ Anh vô địch châu Âu lĩnh thưởng chỉ bằng lương 1 tuần của Ronaldo. Theo báo chí xứ sở sương mù, với việc đánh bại ĐT nữ Đức 2-1 ở hiệp phụ trận chung kết EURO nữ 2022 tại sân Wembley tối 31/1, ĐT nữ Anh đã nhận được số tiền thưởng 55.000 bảng cho ngôi quán quân châu Âu. Dù vậy, số tiền trên chỉ ngang bằng mức lương mỗi tuần mà Cristiano Ronaldo đang nhận ở MU.

Mano Polking đánh giá cao Lee Nguyễn. Cựu HLV TP.HCM Mano Polking tin rằng sự có mặt của Lee Nguyễn sẽ kích thích tinh thần thi đấu cho đội bóng của ông Trần Minh Chiến ở giai đoạn 2 của mùa giải. Trước khi dẫn Thái Lan, Polking từng có 6 tháng làm việc với tiền vệ Việt kiều Mỹ.

Lisandro Martinez lộ thông số tốt khi ra mắt MU. Tuyển thủ Argentina Lisandro Martinez đã đá chính khi ra mắt MU ở trận hoà Rayo Vallecano 1-1. Trong 61 phút thi đấu, Martinez phần nào thể hiện được tài năng với 100% tắc bóng thành công, chuyền bóng chính xác 100% ở 1/3 cuối sân đối phương và đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác 96%.

‘PSG bị ám ảnh bởi UCL’. Cựu HLV PSG, Mauricio Pochettino cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp bị ám ảnh bởi Champions League nên không vô địch sẽ bị coi là thất bại. Theo HLV người Argentina, mọi thứ PSG làm đều hướng tới Champions League, vì họ đã vượt trội ở các giải đấu khác.

Huỳnh Đức làm sếp lớn của Sài Gòn. Sau một thời gian khá dài chia tay Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức đã tìm được công việc mới. Cựu tiền đạo tuyển Việt Nam đã nhận lời đến Sài Gòn giữ vai trò Giám đốc kỹ thuật. Huỳnh Đức được kỳ vọng giúp đội bóng miền nam trụ hạng ở V-League 2022.

Sao trẻ Barca sắp đến Mỹ. Theo truyền thông TBN, tiền vệ Riqui Puig đã đạt thỏa thuận miệng với LA Galaxy. Nếu ở lại Nou Camp, Puig cũng không có cơ hội thể hiện dưới thời Xavi.

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục