Bản tin 21/10. Ronaldo không được ra sân thi đấu trận gặp Chelsea

09:53 21/10/2022
Mauricio Pochettino xem trận Barca - Villarreal; Dấu hỏi cho tương lai của De Gea; Robert Lewandowski lần thứ tư lập cú đúp ở La Liga; Ten Hag thuyết phục MU mua De Jong; M.U để Ronaldo đi theo dạng miễn phí
Ronaldo không được ra sân thi đấu trận gặp Chelsea. Manchester United đã xác nhận rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không tham dự trận đấu với Chelsea và đã bị loại xuống đội U21. Tuyên bố mới nhất của CLB chủ sân Old Trafford cho hay: 'Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United cho trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy này. Phần còn lại của đội đang hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu đó.' Sự việc xảy ra sau khi Ronaldo lao xuống đường hầm TRƯỚC KHI HẾT GIỜ trong chiến thắng 2-0 của họ trước Tottenham tại vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Mauricio Pochettino xem trận Barca - Villarreal. Vị HLV người Argentina đã xuất hiện trên khu vực VIP sân Camp Nou ở trận Barca thắng Villarreal 3-0 tại vòng 10 La Liga. Theo Sport, BLĐ Barca đã mời ông Pochettino đến xem trận này. Cựu HLV PSG được cho sắp dẫn dắt Aston Villa thay Steven Gerrard.

Dấu hỏi cho tương lai của De Gea. Theo HLV Erik ten Hag, Manchester United sẽ không quyết định về tương lai của David de Gea cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hợp đồng của De Gea sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau và  Man United có quyền lựa chọn gia hạn thêm một năm. Ten Hag nói: 'Chúng tôi không đưa ra quyết định về cậu ấy nhưng điều tôi có thể nói là tôi thực sự hài lòng với David de Gea trong vai trò thủ môn. Hai trận đầu tiên của anh ấy trong mùa giải này không phải là màn trình diễn tốt nhất nhưng hiện tại anh ấy mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều.'

Robert Lewandowski lần thứ tư lập cú đúp ở La Liga. Tính cả 2 bàn ở trận Barca thắng Villarreal, Lewy đã lần thứ tư lập cú đúp tại La Liga 2022-23. Tổng cộng, chân sút người Ba Lan đã ghi 16 bàn trên mọi mặt trận sau 14 trận cho Barca (11 tại La Liga và 5 ở Champions League).

Ten Hag thuyết phục MU mua De Jong. Nguồn tin từ Sport cho biết HLV Ten Hag hiểu rõ vấn đề ở hàng tiền vệ MU sau hai trận thua ở đầu mùa này trước Brighton và Brentford ở Premier League. Dù "Quỷ đỏ" đã cải thiện màn trình diễn ở những lượt trận sau đó, tuy nhiên HLV Ten Hag vẫn chưa hài lòng và ông muốn có De Jong ở trong đội hình. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đang ra sức thuyết phục BLĐ đội bóng nhanh chóng chiêu mộ cậu học trò cũ cho ông càng sớm càng tốt.

M.U để Ronaldo đi theo dạng miễn phí. Theo I News, M.U đã hết kiên nhẫn với Ronaldo. Vì thế, Quỷ đỏ cân nhắc khả năng thanh lí hợp đồng với CR7 vào tháng 1/2023.

Casemiro tìm lại chính mình, được Ferdinand tán dương. Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Casemiro, người đã thi đấu xuất sắc trong chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham. Ferdinand nói: 'Khoảnh khắc anh ấy [Casemiro] trở lại đội, được hô hào đồng đội, anh ấy đang tạo ra những màn trình diễn mà chúng tôi mong đợi. Nhưng điều quan trọng nhất, anh ấy giống như chất keo gắn kết trong đội, đồng thời cũng là người làm nền cho các cầu thủ khác ra sân và biểu diễn.'

Wolves không bổ nhiệm HLV mới. Wolves xác nhận ông Steve Davis sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa 2022-23. Đội chủ sân Molineux đưa ra quyết định này sau khi gặp khó trong việc tìm HLV thay nhà cầm quân bị sa thải Bruno Lage.
 
Inter Miami có thể chiêu mộ Ronaldo. Inter Miami có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này bày tỏ sự bất mãn ở Man United. Đội bóng MLS có thể chiêu mộ Ronaldo như một sự thay thế cho Gonzalo Higuain vừa giải nghệ.

Granit Xhaka thăng hoa. Tính cả bàn thắng ở trận Arsenal thắng PSV 1-0 tại Europa League, Granit Xhaka đã ghi 3 bàn ở mùa 2022-23. Số bàn thắng của Granit Xhaka ở mùa này bằng tổng số pha lập công ở 3 mùa trước đó tiền vệ người Thuỵ Sỹ ghi cho Pháo thủ. 

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục