Bản tin 22/08. 2 đội Ngoại hạng Anh tính giải cứu Depay

10:56 22/08/2022
Atletico Madrid thua đau tại sân nhà; Sao Liverpool bênh vực đồng hương Fred; Đại thắng 4-0, Napoli trở lại ngôi đầu Serie A; Harry Kane được đồng đội tâng bốc; Pioli chỉ vấn đề của AC Milan; Lewandowski bị trọng tài trêu...
2 đội Ngoại hạng Anh tính giải cứu Depay. Theo The Sun, Tottenham và Newcastle đã gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Memphis Depay, sau khi tiền đạo người Hà Lan có ý định chia tay Barcelona. Dù vậy, Depay được cho là chỉ cân nhắc những lời đề nghị khác nếu quá trình đàm phán với Juventus đổ vỡ.

Atletico Madrid thua đau tại sân nhà. Ở trận đấu thuộc vòng 2 La Liga đêm qua, Atletico Madrid đã bất ngờ để thua Villarreal với tỉ số 0-2 ngay tại sân nhà Wanda Metropolitano. 2 bàn thắng của "Tàu ngầm vàng" được ghi ở hiệp 2 nhờ công của Yeremi Pino và Gerard Moreno. Với 2 trận toàn thắng, Villarreal đã vươn lên dẫn đầu BXH La Liga.

Sao Liverpool bênh vực đồng hương Fred. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ Fabinho của Liverpool đứng ra bảo vệ Fred trước những chỉ trích chĩa vào cầu thủ này. 'Tôi không hiểu vì sao người ta lại chỉ trích Fred. Cậu ấy đang chơi bóng rất hay. Tôi nghĩ là MU có thành tích không tốt nên người ta tìm cách đổ lỗi và Fred là nạn nhân của điều đó. Mùa trước, Fred là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Cậu ấy cũng luôn được xếp đá chính tại ĐTQG Brazil. Tôi hy vọng Fred sẽ vẫn giữ được phong độ trước những lời chỉ trích ấy'.

Đại thắng 4-0, Napoli trở lại ngôi đầu Serie A. Ở trận đấu thuộc vòng 2 Serie A đêm qua, Napoli đã dễ dàng đè bẹp tân binh Monza với tỉ số 4-0. Trong số các bàn thắng của Napoli, đáng chú ý có cú đúp của tiền vệ tân binh Khvicha Kvaratskhelia. Với 6 điểm trọn vẹn và hiệu số +7 (9-2), thầy trò Spalletti đã giành lại ngôi đầu bảng Serie A từ tay Inter Milan.

Harry Kane được đồng đội tâng bốc. Harry Kane vừa giúp Tottenham giành trọn 3 điểm trước Wolves. Đây cũng là bàn thắng thứ 1000 của “Gà trống” tại Ngoại hạng Anh. Nói về tình huống này, Ben Davies không ngần ngại tâng bốc người đồng đội. 'Kane là một cầu thủ thông minh và rất đặc biệt. Anh ấy đọc trận đấu quá tốt và khi hậu vệ quá tập trung vào Kane thay vì bóng, họ sẽ không biết phải làm thế nào'.

Pioli chỉ vấn đề của AC Milan. Chia sẻ trên DAZN, HLV Stefano Pioli cho rằng AC Milan quá nóng vội và thiếu bình tĩnh ở hiệp 2 trận gặp Atalanta nên bỏ lỡ nhiều cơ hội. Về kết quả, nhà cầm quân này hài lòng vì đã khiến Atalanta không tạo ra nhiều cơ hội.

Lewandowski bị trọng tài trêu. Sau khi trận đấu giữa Real Sciedad và Barcelona kết thúc, tiền đạo Robert Lewandowski đã bị trọng tài chính điều khiển trận đấu, Munuera Montero trêu chọc. “Chúc may mắn nhưng mà cẩn thận cái đồng hồ của bạn đấy nhé”. Trước đó, tiền đạo người Ba Lan bị cướp đồng hồ ngay gần sân tập của Barcelona nhưng đã được cảnh sát tìm lại.

Ten Hag khích cầu thủ M.U nổi giận. Chia sẻ trước trận tiếp Liverpool, HLV Erik Ten Hag cho biết ông rất muốn các cầu thủ Man Utd nổi giận và tự ái sau trận thua Brentford. Nhà cầm quân người Hà Lan rất hy vọng sau cú sốc này, Man Utd sẽ thể hiện sự phản kháng mạnh mẽ ở trận derby nước Anh đêm nay.
 
RB Leipzig cân nhắc khả năng sa thải HLV. Sau 3 vòng đầu tiên, RB Leipzig chưa có được 1 trận thắng nào và ban lãnh đạo đội bóng đang xem xét khả năng sa thải HLV Domenico Tedesco. Một số ý kiến cho rằng ông thầy 36 tuổi quá non kinh nghiệm trong việc dẫn dắt một đội bóng tại Bundesliga. Tuy nhiên, Tedesco đang nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ RB Leipzig.

Odegaard kêu gọi Arsenal bình tĩnh. Trong vai trò thủ quân của Arsenal, Martin Odegaard đã kêu gọi các đồng đội bình tĩnh sau màn khởi đầu thăng hoa. Theo tiền vệ người Na Uy, Pháo thủ cần tiếp tục tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện lối chơi.

 
PV
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục