Bản tin 25/08. Lukaku quyết tâm trở lại mạnh mẽ

07:53 25/08/2020
Koeman gọi Coutinho trở về; Hơn 11.000 CĐV xem nhầm trận chung kết Bayern - PSG; Pirlo có buổi tập đầu tiên ở Juventus
Lukaku quyết tâm trở lại mạnh mẽ. Trên Instagram, Lukaku đăng tải thông điệp bày tỏ sự thất vọng vì những gì xảy ra với mình (đá phản lưới) ở trận chung kết Europa League giữa Inter Milan và Sevilla. Ngoài ra, chân sút người Bỉ đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ, đồng thời hứa sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.
Lukaku
 

Koeman gọi Coutinho trở về. Theo Mundo Deportivo, HLV Ronald Koeman đã gọi điện cho Coutinho vào hôm thứ Hai để chúc mừng anh giành chức vô địch Champions League và đảm bảo rằng anh là một phần quan trọng của Barca ở mùa giải tới. HLV người Hà Lan là một fan lớn của Coutinho hồi anh còn thi đấu cho Liverpool trong khi ông dẫn dắt Southampton và Everton. Trước đó, chủ tịch Josep Bartomeu cho biết tân HLV Barca có quyền quyết định tương lai của tiền vệ người Brazil.

Hơn 11.000 CĐV xem nhầm trận chung kết Bayern - PSG. Vào rạng sáng ngày 24/8 vừa qua, nhiều CĐV đinh ninh đang theo dõi trận chung kết Champions League 2019/20 giữa PSG và Bayern Munich trên 1 kênh Youtube mà không biết rằng thực ra đó là trận đấu vòng bảng mùa 2017/18. Điều thú vị là không nhiều người nhận ra đây chỉ là một trận đấu được phát lại.

Pirlo có buổi tập đầu tiên ở Juventus. Vào hôm qua, Pirlo đã phụ trách buổi tập đầu tiên của Juventus để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Trong buổi tập này, hai ngôi sao Matthijs de Ligt và Paulo Dybala vắng mặt vì chấn thương. Dự kiến, Pirlo sẽ có buổi họp báo đầu tiên của mình vào hôm nay (25/8).

CĐV Marseille sướng phát điên khi PSG thua trận. Sau trận chung kết Champions League, CĐV Marseille ở Pháp đổ ra đường phố ăn mừng thất bại của kình địch. Trước đó, chính quyền thành phố cũng nghiêm cấm CĐV mặc áo PSG ra đường vì lo ngại sẽ gây mất trật tự công cộng. Mùa này, Marseille về đích thứ nhì tại Ligue 1 sau chính PSG ở thời điểm giải đấu được quyết định hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại Pháp, CĐV Marseille căm ghét PSG và ngược lại.

Bakayoko chấp nhận giảm 1/2 tiền lương. Theo MilanNews và Sky Sport Italia, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã chấp nhận giảm lương xuống còn 3 triệu euro/mùa để trở lại thi đấu cho AC Milan. Hiện cầu thủ này đang nhận 6 triệu euro/mùa ở Chelsea. The Blues đồng ý để Bakayoko ra đi theo dạng cho mượn kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa với giá 30 triệu euro.

122 phút, Odriozola giành 1 danh hiệu. Hậu vệ người Tây Ban Nha giành cú ăn 5 ở mùa giải này. Anh giành Siêu cúp TBN và La Liga với Real Madrid và đoạt cú ăn ba (Bundesliga, Cúp QG và Champions League) cùng Bayern Munich. Cầu thủ khoác áo Bayern theo dạng cho mượn từ Real Madrid chỉ đá 613 phút ở mùa 2019/20 (trung bình 122 phút giành 1 danh hiệu).

Milan đàm phán với tiền vệ Real. Theo Fabrizio Romano, AC Milan đang thuyết phục Real Madrid cho mượn tiền vệ Brahim Diaz ở mùa giải tới. Mùa trước, cầu thủ 21 tuổi chi có 10 lần ra sân cho Los Blancos.
Brahim Diaz chưa thể gây ấn tượng kể từ khi cập bến Real

Boateng chấn thương trước trận chung kết Cúp C1. Trong trận đấu với PSG, Jerome Boateng sớm rời sân vì chấn thương. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí Đức thì cầu thủ này bị rách cơ sau trận bán kết và cố gắng tiêm thuốc giảm đau để thi đấu trận chung kết. Đáng tiếc là chấn thương tái phát khiến Boateng không thể tiếp tục thi đấu.

Tiêu Exal đá trung vệ ở U22 Việt Nam. Trong buổi tập mới nhất của U22 Việt Nam, HLV Park yêu cầu cầu thủ Việt kiều Tiêu Exal đá vị trí trung vệ thay vì tiền vệ phòng ngự, vị trí sở trường của anh ở TP.HCM.
 
PV - thethaovietnam
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục