Bản tin 14/01. Haaland khẳng định tương lai

04:08 31/07/2020
Napoli không muốn đá ở Nou Camp; Atalanta mất tiền đạo trước trận gặp PSG; Emiliano Martinez tự tin;
Haaland khẳng định tương lai. Sức hút của "Quái thú Na Uy" càng ngày càng lớn, nhất là sau màn trình diễn đỉnh cao tại Dortmund. Tuy nhiên một lần nữa, chân sút sinh năm 2000 vẫn khẳng định tương lai của mình cùng đội bóng vùng Ruhr. "Tôi có hợp đồng dài hạn tới tận năm 2024. Vì vậy, mục tiêu chính của tôi là giành danh hiệu tại đây và ăn mừng những thành quả đó cùng người hâm mộ", cựu tiền đạo Salzburg chia sẻ trên Bild.
Haaland cam kết tương lai tại Dortmund. Ảnh: Getty
 

Pellegrini tính bỏ Betis. Theo đài phát thanh Nacional, HLV người Chile vừa nhận được đề nghị rất hấp dẫn từ Trung Quốc. Vì thế, ông Pellegrini dự định chia tay Betis dù vừa được bổ nhiệm làm HLV đội bóng vào ngày 9/7/2020.

Sky Sports lỗ hơn nửa tỷ bảng. Theo báo cáo mới nhất, đài truyền hình chuyên về thể thao của Anh – Sky Sports mất tới 575 triệu bảng tính từ đầu năm 2020 tới nay. Nguyên nhân là bởi các thuê bao đã ngừng gia hạn khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn vì Covid-19 và các môn thể thao khác cũng không được tổ chức.

Napoli không muốn đá ở Nou Camp. Tình hình dịch Covid -19 ở xứ Catalan đang diễn biến phức tạp. Thế nên, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis tuyên bố Napoli không muốn thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Barcelona ở sân Nou Camp.

Atalanta mất tiền đạo trước trận gặp PSG. Theo tin từ CLB Atalanta, đội bóng này sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Josip Ilicic trong trận đấu với PSG tại Champions League. Cầu thủ này cũng sẽ lỡ luôn phần đầu mùa giải tới. HLV Gasperini xác nhận thông tin này và giải thích “đây là chuyện cá nhân”.

Emiliano Martinez tự tin. Thủ môn người Argentina của Arsenal tin rằng anh và đồng đội sẽ đánh bại Chelsea ở trận chung kết FA Cup 2019/20 diễn ra vào đêm mai (1/8). Emiliano Martinez sẽ bắt chính trận này thay đàn anh chấn thương Bernd Leno.

Ibrahimovic gia hạn với Milan. Theo La Gazzetta dello Sport, tiền đạo người Thụy Điển sẽ đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới cùng đội chủ sân San Siro trong ít giờ nữa. Đây sẽ là bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với mức lương 4 triệu euro cộng thêm tiền thưởng. Trước đó, đã có tin đồn cựu sao PSG sẽ rời Serie A và thậm chí là giải nghệ. Thế nhưng, phong độ thăng hoa ở giai đoạn cuối mùa đã khiến Ibra nhận được sự tưởng thưởng từ ban lãnh đạo Rossoneri.

Đây là lúc để đánh bại Man City. Benzema cho biết giành chức vô địch La Liga là điều đặc biệt, nhưng “đây là thời điểm để Real Madrid đánh bại Man City” ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi tại Bernabeu, Kền kền trắng thua với tỉ số 1-2. Hai đội đá trận lượt về vào ngày 8/8 trên SVĐ Etihad.
Benzema tự tin trước trận Man City

Nam thần Marco Reus chưa hẹn ngày trở lại. Tiền đạo Marco Reus của Borussia Dortmund đã phải nghỉ thi đấu thời gian qua do chấn thương lưng dính phải hồi tháng Hai. Theo tin từ đội bóng vùng Ruhr thì cầu thủ người Đức chưa hẹn ngày trở lại. Nguyên nhân là bởi Marco Reus dính thêm chấn thương háng và khó lòng hồi phục trong nay mai.

Bình Dương và Cần Thơ không muốn ra Hà Nội đá Cúp Quốc gia. Theo kế hoạch, các đội bóng miền Nam phải ra SVĐ Hàng Đẫy đá vòng tứ kết Cúp QG (4 và 5/8). Tuy nhiên, lãnh đạo Bình Dương và Cần Thơ không ủng hộ kế hoạch của Ban tổ chức giải. Hai đội bóng này không muốn đá Cúp QG ở Hàng Đẫy vì “Hà Nội đã có ca nhiễm Covid-19”.
PV - thethaovietnam.vn
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục