Benzema tự động được Real gia hạn theo điều khoản Quả bóng vàng

04:52 20/04/2023
Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid thêm một mùa giải. Câu lạc bộ Hoàng gia đã áp dụng một luật bất thành văn. Theo đó, người chiến thắng Quả bóng vàng sẽ tự động được ký gia hạn.
Benzema tự động được Real gia hạn theo điều khoản Quả bóng vàng

Benzema sẽ bước sáng tuổi 36 vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, anh vẫn giữ được phong độ ổn định và nhiều khả năng vẫn là chủ công của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải tới.

Theo tờ AS của Tây Ban Nha, Real đã tự động gia hạn hợp đồng của Benzema đến tháng 6/2024. Lý do là có  "điều khoản Quả bóng Vàng" trong hợp đồng của tiền đạo người Pháp.

Theo đó, trong hợp đồng mà Benzema ký với Real vào năm 2009, có một điều khoản trong đó ghi rằng nếu anh nhận được danh hiệu Quả bóng vàng thì có thể được gia hạn thêm 1 năm theo sự đồng thuận của hai bên.

Vào cuối năm 2022, Benzema đã giành được giải thưởng cá nhân cao quý này sau khi cùng Real Madrid giành Champions League, La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha. Anh cũng là Vua phá lưới ở các giải đấu này với lần lượt là 15, 27 và 2 bàn. 

Như vậy, mùa giải tiếp theo sẽ là mùa cuối cùng của Benzema tại Madrid. Cầu thủ người Pháp có thể vẫn sẽ gắn bó với câu lạc bộ sau khi giải nghệ. Nhưng ở mùa tới, anh vẫn sẽ là chủ công của câu lạc bộ. Thần đồng Endrick sẽ chỉ gia nhập vào năm 2024.

Benzema vừa cùng Real đánh bại Chelsea với tổng tỷ số 4-0 ở tứ kết Champions League và giành quyền vào bán kết. Đối thủ của họ nhiều khả năng sẽ là Man City.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục