Chelsea không thắng trận thứ 3 liên tiếp dưới thời Lampard

09:23 19/08/2019
Có bàn mở tỷ số sớm nhưng Chelsea lại chơi thụ động trong hiệp hai và để Leicester cầm hòa 1-1 ở vòng 2 giải Ngoại hạng đêm 19/8.
[tag]Chelsea[/tag] tận dụng lợi thế sân nhà để tấn công phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hàng thủ Leicester sớm bộc lộ sai lầm ở phút thứ 7 và bị Mason Mount trừng phạt bằng cú dứt điểm chéo góc không cho Schmeichel cơ hội cản phá.

Thế trận nằm trong tầm kiểm soát của "The Blues" trong những phút tiếp theo. Đoàn quân của HLV Lampard cầm bóng tự tin và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng Kante, Mount lại bỏ lỡ đáng tiếc.
 

Chelsea của Lampard trải qua 2 trận tại Premier League, 1 trận tranh siêu cúp châu Âu mà chưa biết mùi chiến thắng.

Bước sang hiệp 2, Chelsea không tiếp tục tấn công mà chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Leicester tận dụng cơ hội đẩy cao đội hình và liên tục gây sóng gió về phía khung thành chủ nhà.

Nỗ lực tấn công của "Bầy cáo" được đền đáp bằng bàn gỡ hòa ở phút 67. Ndidi, người mắc sai lầm ở hiệp một chuộc lỗi bằng cú đánh đầu không thể cản phá từ quả phạt góc bên cánh phải.

Để đối thủ gỡ hòa, HLV Lampard cố gắng đưa ra những sự thay đổi. Willian, Abraham được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung của "Bầy cáo".

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa. "The Blues" vẫn chưa thể hưởng niềm vui chiến thắng sau 3 trận đấu ở mùa giải 2019/20.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục