Chủ tịch PSG: ‘Neymar và Mbappe không ghét nhau’

08:56 23/07/2018
Trước tin đồn bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe có mâu thuẫn với nhau, Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi lên tiếng phủ nhận.
>>> Mesut Ozil từ giã ĐT Đức vì bị phân biệt chủng tộc
>>> Petr Cech về lại Chelsea, Thibaut Courtois tới Real Madrid?

Tờ Sports Keeda dẫn lời phát biểu của Chủ tịch PSG: “Neymar và Mbappe đang có mối quan hệ rất tốt cùng nhau. Họ hoàn toàn hòa thuận chứ không hề có chuyện mâu thuẫn. Câu chuyện này chỉ được vẽ nên bởi cánh nhà báo. Neymar và Mbappe luôn vui khi chơi bóng trong cùng một tập thể PSG”.

Tiếp lời, ông Al-Khelaifi lên tiếng khen ngợi [tag]Neymar[/tag] và đặc biệt là Mbappe khi trải qua kỳ World Cup 2018 thành công cùng đội tuyển. “Các cầu thủ của tôi đều chơi tốt ở World Cup 2018. Brazil của Neymar gặp rất nhiều khó khăn, còn chặng đường của đội tuyển Pháp thật sự như mơ. Màn trình diễn của Mbappe thật đáng kinh ngạc. Còn với Neymar, cậu ấy đã chơi tuyệt hay dù chưa bình phục chấn thương”.

World Cup 2018 khép lại, những nguồn tin uy tín từ Tây Ban Nha và Pháp khẳng định hàng loạt đội bóng muốn chiêu mộ Neymar và Mbappe. Dù vậy, Chủ tịch của PSG khẳng định bộ đôi ngôi sao của mình không phải để bán: “PSG đã có kế hoạch cùng Neymar và Mbappe từ đầu tháng 7. Rất rõ ràng, cả hai sẽ không đi đâu cả”.
 

Không hề có chuyện Mbappe và Neymar mâu thuẫn nhau.

Trên tờ Fox Sports Brazil mới đây, Neymar chính thức lên tiếng về tương lai của mình: “Tôi sẽ ở lại vì vẫn còn hợp đồng dài hạn với PSG. Tôi muốn tới nước Pháp vì thử thách, được trải nghiệm những điều mới và sẽ chưa thay đổi suy nghĩ. Hy vọng mùa giải tới sẽ thành công với PSG. Báo chí vẽ nên câu chuyện tôi muốn rời PSG, nhưng không phải thế”.

Tương tự ngôi sao người Brazil, [tag]Mbappe[/tag] cam kết tương lai với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử: “Tôi cần quên đi thành công ở World Cup 2018 để hướng đến mùa giải thành công cùng PSG. Hy vọng bản thân mình sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng, qua đó cùng nhau chinh phục danh hiệu vô địch ở các giải đấu”.

Hiện tại, toàn đội [tag]PSG[/tag] đã hội quân nhằm chuẩn bị cho chuyến du đấu hè 2018 trên đất Mỹ. Riêng Neymar và Mbappe được hội quân muộn vì cần thời gian nghỉ ngơi sau World Cup 2018.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục