Liverpool thua 0-1 trước Atletico trên đất Tây Ban Nha

02:12 19/02/2020
Nhà ĐKVĐ Champions League khởi động hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại vòng knock-out với thất bại trước Atletico Madrid rạng sáng 19/2.
[tag]Liverpool[/tag] bước vào trận đấu với Atletico Madrid trên sân Wanda Metropolitano với sự tự tin khi thể hiện phong độ hủy diệt tại Premier League. Lực lượng bị sứt mẻ của đội chủ nhà Atletico cũng là lý do khiến các vị khách từ nước Anh có thể tự tin.

Tuy nhiên, thực tế khác xa kỳ vọng của thầy trò Juergen Klopp. Atletico của Diego Simeone trình diễn thứ bóng đá chặt chẽ và khoa học ngay từ những phút đầu tiên.
 

Liverpool bỏ lỡ cơ hội trong khi Atletico chơi quá thực dụng và giành chiến thắng. Ảnh: Reuters.

Cú sốc thậm chí đến ngay phút thứ 4 khi Saul Niguez đánh bại Alisson với cú đá ở cự ly gần. Thua bàn từ sớm, Liverpool dồn lên uy hiếp khung thành Atletico với cách triển khai quen thuộc qua hai hậu vệ biên. Tuy nhiên kết cấu phòng ngự quá tốt của Atletico khiến Liverpool tấn công như húc đầu vào đá.

Bước sang hiệp 2, HLV Klopp rút Sadio Mane để tung Divock Origi vào sân. Tuy nhiên chân sút người Bỉ không cho thấy được sự hiệu quả. Liverpool càng đá càng rối. Ngay cả trong những cơ hội ngon ăn hiếm hoi, Mohamed Salah cũng đều bỏ lỡ.

Càng về cuối trận, [tag]Atletico[/tag] càng cho thấy sự tỉnh táo. Thậm chí nếu chính xác hơn, Rojiblancos đã có thể kết thúc trận đấu với nhiều hơn 1 bàn cách biệt.

Thua trận 0-1, Liverpool vẫn còn trận lượt về tại Anfield để sửa sai. Cuộc tái đấu giữa The Kop và Atletico sẽ diễn ra vào ngày 11/3.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục