Một mình Haaland ghi bàn nhiều hơn cả đội Barcelona

02:18 19/02/2020
Các CĐV trên toàn thế giới đều bày tỏ sự kinh ngạc với phong độ không tưởng của Erling Haaland sau khi lập cú đúp giúp Dortmund đánh bại PSG.
Cú đúp giúp Dortmund đánh bại PSG cũng đưa Erling Haaland đi vào lịch sử UEFA Champions League với hàng loạt kỷ lục khó tin.

Tính cả 8 pha lập công ở vòng bảng trong màu áo Salzburg, Haaland đã ghi tổng cộng 10 bàn chỉ sau 7 lần ra sân đầu tiên tại Champions League, hiệu suất chưa từng xuất hiện trong lịch sử giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Thậm chí một mình [tag]Haaland[/tag] đang ghi bàn nhiều hơn cả đội Barca (9 bàn) tại Champions League mùa này.

Cũng theo Opta, Haaland đi vào lịch sử với tư cách là tiền đạo tuổi teen đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi 10 bàn thắng chỉ trong một mùa giải.

Haaland là người hùng của Dortmund trước PSG. Ảnh: Reuters.

 
Những lời khen ngợi chân sút người Na Uy liên tiếp xuất hiện sau trận đấu Dortmund - PSG.

Trang mạng xã hội của UEFA Champions League đăng tải dòng trạng thái "Ai là cầu thủ gây ấn tượng nhất?" sau lượt đấu rạng sáng 19/2 với những ứng viên là Haaland, Neymar, Saul Niguez và cả Mohamed Salah. Những dòng bình luận "Haaland" áp đảo hoàn toàn phần còn lại.

"Haaland hay hơn Mbappe, nhớ lấy lời tôi", tài khoản Elkertro nhận định. "Trời đất ơi, Haaland mới chỉ 20 tuổi thôi sao?", tài khoản Rictus Grin để lại bình luận.

"Chắc chắn Haaland được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Phong độ ghi bàn không thể tin nổi", tài khoản Darksofter quả quyết. "Hãy nhìn Haaland đi, cậu ấy xuất sắc như Adriano vậy", tài khoản Simon liên tưởng cú đá nâng tỷ số lên 2-1 của tiền đạo người Na Uy với cựu ngôi sao của Inter Milan, Adriano.

"Ghi 10 bàn sau 6 trận và chỉ có giá 23 triệu euro ư? Sao MU không mua cậu ta, thật kém cỏi", tài khoản Mayjaz43 tiếc nuối khi MU không thể có được Haaland.

[tag]Dortmund[/tag] giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước PSG ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Erling Haaland sắm vai người hùng khi ghi cả 2 bàn thắng, trong đó có một cú sút xa đẳng cấp cao giúp đại diện Bundesliga nắm trong tay lợi thế khi bước vào trận lượt về trên sân Parc des Princes diễn ra sau đây 2 tuần.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục