Cựu sao Arsenal bị tố lừa vợ dối con, ngoại tình với mỹ nữ chuyển giới

09:36 18/10/2018
Một câu chuyện bi hài liên quan đến Carlos Vela – cựu tiền đạo điển trai của Arsenal vừa được khui ra khá sốc...
Sau scandal Cristiano Ronaldo bị cựu người mẫu Mỹ hơn mình 1 tuổi - Kathryn Mayorga đâm đơn kiện tố cáo anh tội hiếp dâm vào tháng 6 năm 2009 thì mới đây, thêm một ngôi sao của bóng đá thế giới vướng vào vụ bê bối tai tiếng.

Đó chính là Carlos Vela – cựu tiền đạo từng trưởng thành từ chính lò đào tạo của Arsenal và hiện đang chơi cho Los Angeles FC – đội bóng Mỹ có cổ phần của cựu danh thủ David Beckham trong thành phần Hội đồng quản trị.

Người mẫu chuyển giới Alejandra Salinas tố cáo Carlos Vela "trêu hoa ghẹo nguyệt" dù đã có gia đình

Khá bi hài khi Vela đã bị chính Alejandra Salinas – một người mẫu chuyển giới từ nam sang nữ tố cáo đã nhắn tin gạ gẫm mình đến gặp anh ở thành phố Guadalajara (Mexico) để quan hệ tình dục trong 1 ngày ngay khi họ mới làm quen với nhau thông qua trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh Instagram.

Theo tờ The Sun (Anh), Alejandra Salinas đã không ngại ngần công bố trước công chúng trên Twitter ảnh chụp màn hình điện thoại của cô ghi lại đoạn tin nhắn mà Vela đã trơ trẽn tán tỉnh khen ngợi sắc đẹp của mỹ nhân chuyển giới này và yêu cầu một cuộc hẹn hò để “làm chuyện ấy”.

Tuy nhiên, Salinas đã rất tỉnh táo khi từ chối thẳng thừng yêu cầu mà cô xem là khiếm nhã ấy vì quan điểm cá nhân rằng mình không muốn hẹn hò với những người đàn ông đã lập gia đình hoặc người đấng mày râu đã có con mà vẫn lăng nhăng.

Trong khi ấy, về phần mình, Vela tỏ ra khá tức giận với cáo buộc của Salinas. Chàng tiền đạo 29 tuổi người Mexico này hiện đã có vợ là một nhà báo Tây Ban Nha có tên Saioa Canibano và một cậu con trai chung giữa họ là Romero.

Dù đã có vợ đẹp, con khôn nhưng danh thủ người Mexico vẫn vướng vào scandal tình ái "khá dị"

Ngay sau khi bị Salinas tố cáo gạ gẫm mình làm chuyện có lỗi với vợ con, Vela đã ngay lập tức “phản pháo” trên mạng xã hội Twitter để khẳng định mình bị oan và kẻ xấu đã cố ý vu oan giá họa cho anh:

“Tôi muốn sử dụng cùng một phương tiện đã được sử dụng để phỉ báng mình để phản biện. Một người mà tôi chẳng biết là ai, một người mà thậm chí tôi còn chưa bao giờ liên lạc dưới bất kỳ hình thức nào đã sử dụng công nghệ để nhằm thỏa mãn một số mục đích cá nhân bất chính.

Tôi luôn tôn trọng niềm tin, quan điểm chính trị và sở thích cá nhân của mọi người, nhưng sẽ thật xấu xa khi có cá nhân nào đó thu thập những thứ bịa đặt để bôi nhọ những người có hồ sơ cá nhân với chất lượng tốt.

Đây thật sự là một sự xấu hổ với những kẻ vô đạo đức đã gây ra thiệt hại này để đạt được cái kết họ mong muốn. Tôi không thể đi đâu ngoài CLB của mình. Tôi thậm chí còn không thể trở lại khoác áo ĐTQG (Mexico) vì nhiệm vụ của tôi ở Los Angeles FC.

Tôi đang có một gia đình tuyệt vời và sẽ không ai thành công được trong việc gây tổn hại đến tôi. Tôi sẽ giải quyết triệt để và làm rõ chuyện này chỉ trong một lần. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi.”

Carlos Vela từng là một sản phẩm rất được kỳ vọng khi HLV Arsene Wenger đôn anh từ đội trẻ lên đội 1 Arsenal. Anh đã ghi được 11 bàn thắng trong 62 lần khoác áo “Pháo thủ”.

Carlos Vela thời còn ở Arsenal

Tiếc rằng giai đoạn 2008-2011, Vela thường xuyên dính chấn thương và sau đó, anh được đem cho West Brom mượn năm 2011, sang Tây Ban Nha chơi cho Real Sociedad (2012-2018) trước khi qua Mỹ chơi cho Los Angeles FC từ 8/8 năm nay.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục