Dortmund chính thức ra giá Pulisic

11:02 27/07/2018
Sau thời gian dài đưa ra những tuyên bố cứng rắn, rốt cuộc thì Borussia Dortmund cũng đã để mở cánh cửa cho Christian Pulisic ra đi.
>>> James Rodriguez bị phạt 11,65 triệu euro vì tội trốn thuế giống Messi
>>> James Rodriguez không muốn trở lại Real Madrid

Mùa Hè này, một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, [tag]Christian Pulisic[/tag], nhận được sự săn đón mạnh mẽ hơn từ khắp nơi tại châu Âu. Những tên tuổi hàng đầu Lục địa già như Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Liverpool đều tìm mọi cách, kể cả bằng mối quan hệ, nhằm thuyết phục Borussia Dortmund nhả người.

Tuy vậy, cũng như các kỳ chuyển nhượng trong năm 2017 và đầu năm nay, đội bóng Đức vẫn liên tục từ chối. Lý do là Pulisic còn quá trẻ và cần phát triển thêm.
 

 
Trong 3 năm đến với [tag]Dortmund[/tag], 2 năm đá cho đội 1, Pulisic đã để lại ấn tượng với nhiều “trinh sát” từ các CLB. Thậm chí, có người còn đánh giá rằng, Dortmund sẽ “nuôi” Pulisic để sau đó Bayern “thịt” như đã làm với Mario Gotze, Matt Hummels và Robert Lewandowski.

Trong màu áo vàng, Pulisic khẳng định mình là một trong những tài năng hứa hẹn nhất của bóng đá thế giới và năm 18 tuổi, anh chính thức chọn ĐTQG Mỹ - nơi anh sinh ra, để phục vụ.

Lúc này, trước sức ép và mối liên hệ từ rất nhiều đối tác, phía Dortmund buộc phải “mở bán” cầu thủ có gốc gác Croatia và đã từng sống tại Anh này. Theo đó, đội chủ sân Signal Iduna Park khẳng định, giá khởi điểm cho những lời đề nghị sẽ là 70 triệu euro.

Đó dĩ nhiên là tin vui đối với các đội bóng quan tâm nhưng đồng thời cũng gây khó dễ nếu họ cùng tham gia “đấu giá”, mà để thành công có thể còn mất thêm một số tiền lớn nữa để sở hữu cầu thủ 19 tuổi này. 
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục