ĐT Việt Nam "xả trại" ở Seoul: HLV Park Hang Seo cho học trò quậy thả

09:27 27/10/2018
Sau chiến thắng 2-1 trước FC Seoul, các cầu thủ của ĐT Việt Nam có một buổi ăn chơi thả phanh tại thủ đô Seoul tại Hàn Quốc
Sau chiến thắng 2-1 trước FC Seoul, HLV Park Hang Seo đã cho các cầu thủ được nghỉ một ngày trọn vẹn trong ngày thứ Sáu (26/10).

Các cầu thủ Việt Nam dạo chơi tại Seoul 

Nhân cơ hội này, các cầu thủ Việt Nam đã có dịp ghé thăm thủ đô Seoul và cùng nhau thưởng ngoạn và mua sắm hết sức vui vẻ tại đây. Điều đặc biệt là đích thân chiến lược gia 59 tuổi đã dẫn các học trò đến trung tâm thủ đô Hàn Quốc để bắt đầu kỳ nghỉ của mình.

Theo sở thích cá nhân, đội tuyển đã chia ra làm một số nhóm có sở thích cá nhân riêng để đi cùng nhau. Cầu cầu thủ Đinh Thanh Chung, Quế Ngọc Hải, Thanh Hào chọn riêng cho mình một nhà hàng hải sản.

Trong khi đó, nhóm Minh Vương, Quốc Chí và Phan Văn Đức lại đi vào trung tâm thương mại để mua quà cho gia đình và bạn bè.

Riêng nhóm cầu thủ CLB Hà Nội lại đến những cửa hàng trang phục và thiết bị thể thao để chọn những món đồ ưng ý. Còn các cầu thủ thuộc CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tranh thủ đến thăm hậu vệ Văn Thanh đang điều trị chấn thương tại đây.

Vào tối cùng ngày, toàn đội sẽ trở lại tập luyện tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju với khối lượng 2 buổi tập/ngày, trước khi bước vào trận đấu giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land vào ngày 29/10.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục