Erling Haaland có thống kê tệ khó tin trước PSG

02:27 12/03/2020
Trước PSG, chân sút Erling Haaland đã chơi không đúng phong độ, phần nào khiến Dortmund không thể ghi nổi dù chỉ một bàn.
Làm khách trên sân của PSG ở vòng 16 đội UEFA Champions League, Dortmund để thua 0-2 và bị loại sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-3. Trận đấu nói trên chứng kiến sự bế tắc của hàng công Dortmund, dù họ tung ra tới 11 cú dứt điểm, nhiều hơn cả đội chủ nhà PSG với 8 lần.

Trong số 11 cú pha điểm trên của Dortmund, chân sút [tag]Erling Haaland[/tag] không đóng góp cú sút nào. Đây là điều khó tin với cầu thủ vốn luôn thực hiện nhiều cú sút mỗi trận và đang có phong độ làm bàn ấn tượng.
 

Haaland bất lực trước sự truy cản của Marquinhos. Ảnh: Reuters.

 
Ngoài việc không sút được lần nào, Haaland cũng không có quá nhiều đóng góp vào lối chơi chung của Dortmund. Anh hoàn toàn bị trung vệ Marquinhos ở phía bên kia chiến tuyến phong tỏa và chỉ chuyền bóng chính xác 8 lần. Ngoài ra, Haaland cũng có 3 lần tranh chấp thành công. Tiền đạo trẻ người Na Uy cũng phải nhận một thẻ vàng vì chơi xấu với đối phương.

Phong độ của Haaland ở trận lượt về với PSG khác hẳn trận đấu lượt đi. Tại sân Signal Iduna Park, Haaland ghi 2 bàn, trong đó có cú sút xa đẳng cấp, giúp Dortmund giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Màn thể hiện kém ấn tượng của Haaland ở trận lượt về chỉ được trang Whoscored chấm 6,1 điểm

Trái người với Haaland, tiền đạo Neymar đã chơi hay để mang về chiến thắng cho PSG. Anh ghi bàn mở tỷ số, trước khi có pha đi bóng khéo léo để mở ra pha lập công thứ hai cho đội nhà. Neymar cũng được Whoscored chấm 8,1 điểm, cao nhất trong số các cầu thủ trên sân.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục