HLV Hải Phòng tin Xuân Trường sẽ sớm trở lại đẳng cấp cao

03:38 18/04/2023
Sau trận đầu đá chính cho Hải Phòng, tiền vệ Lương Xuân Trường được kỳ vọng sẽ sớm trở lại đẳng cấp cao khi đạt trạng thái thể lực tốt nhất.
HLV Hải Phòng tin Xuân Trường sẽ sớm trở lại đẳng cấp cao

Xuân Trường đã có lần đầu tiên đá chính cho Hải Phòng, khi góp mặt trong đội hình xuất phát ở cuộc tiếp đón Viettel tại vòng 7 V.League 2023. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Xuân Trường đã cố gắng thể hiện mình và có một trận đấu "tạm chấp nhận được".

Chia sẻ với báo giới, HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét: "Xuân Trường vừa mới trải qua thời gian chấn thương nên chưa thể đạt phong độ tốt nhất cũng như thể lực 100%. Cậu ấy cũng mới quay lại tập luyện thi đấu. Nhưng tôi chắc chắn cậu ấy sẽ rất khác khi đạt được thể trạng tốt nhất”, chiến lược gia xứ Thanh nói tiếp. 

HLV Chu Đình Nghiêm tạm hài lòng với phong độ của Xuân TrườngHLV Chu Đình Nghiêm tạm hài lòng với phong độ của Xuân Trường

Tính cả cuộc đối đầu với Viettel, Hải Phòng FC đã trải qua chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng tại đấu trường V.League. Lúc này, Hải Phòng đang nằm ngoài top 8. Đây là điều mà HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng, bởi ông đặt mục tiêu đưa đội nhà vào nhóm top 8 đội sau khi 13 vòng đấu của V.League khép lại, qua đó sớm trụ hạng giải đấu như mục tiêu đề ra. 

HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: "Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Thời gian qua nhiều cầu thủ chủ chốt của Hải Phòng đã chấn thương. Mật độ thi đấu 9 ngày 3 trận nên chúng tôi không có đủ đội hình để xoay tua”.

Cuối buổi họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, quãng nghỉ dài sắp tới của V.League vừa là thời cơ cũng lại là thách thức với Hải Phòng: "Quãng nghỉ dài có 2 mặt. Các cầu thủ dính chấn thương sẽ có thời gian để hồi phục. Nhưng bên cạnh đó, nhịp độ thi đấu của toàn đội cũng sẽ bị ảnh hưởng".  

Trên bảng xếp hạng V.League 2023 sau vòng 7, CLB Hải Phòng có 7 điểm, xếp thứ 11.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục