HLV Zidane: 'Từ giờ Bale là chỗ dựa cho Real'

11:40 17/08/2019
Nhà cầm quân người Pháp thay đổi thái độ khi nói về tương lai của Gareth Bale ở mùa giải 2019/20.
Phát biểu trong buổi họp báo mở màn mùa giải 2019/20, HLV Zinedine Zidane dành những lời nhẹ nhàng cho Gareth Bale: "Bale sẽ rời đi vào một ngày nào đó nhưng hiện tại, cậu ấy ở lại với chúng tôi".

"Mọi thứ đã thay đổi. Từ giờ trở đi, [tag]Real Madrid[/tag] sẽ dựa vào Bale, cũng như bao cầu thủ khác. Bale là một phần quan trọng và tôi hy vọng cậu ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ khó khăn tại Bernabeu", Sky Sports dẫn lại phát biểu của Zizou.

Thái độ của Zidane đã thay đổi hoàn toàn khi nói về Bale. Trước đó, cầu thủ người xứ Wales đã bị gạt khỏi kế hoạch của HLV người Pháp. Zizou nhiều lần tuyên bố sẽ không để Bale ra sân ngay cả khi đội bóng gặp khó khăn. Để đáp lại sự kỳ thị này, cựu sao Tottenham thảnh thơi đi đánh golf trong khi đồng đội căng sức trong tour du đấu hè.
 

Bale có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân ở Real. 

 
[tag]Bale[/tag] suýt chút nữa trở thành cầu thủ có thu nhập hơn 1 triệu bảng mỗi tuần tại một CLB giấu tên ở Trung Quốc. Tuy nhiên, thương vụ này đã đổ bể khi đích thân Chủ tịch Florentino Perez đơn phương hủy thỏa thuận vì không muốn để Bale ra đi mà chẳng thu về khoản phí chuyển nhượng nào.

Kỳ chuyển nhượng hè tại La Liga sẽ hết hạn vào ngày 2/9 nhưng Real vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào dành cho Bale. Chân sút sinh năm 1989 nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng tại Bernabeu, ít nhất trong mùa giải năm nay.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Zidane xác nhận Eden Hazard sẽ vắng mặt ở trận mở màn La Liga gặp Celta Vigo. Bản hợp đồng 100 triệu euro của "Los Blancos" dính chấn thương đùi trái và không kịp bình phục vào cuối tuần này.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục