James Rodriguez không muốn trở lại Real Madrid

16:16 24/07/2018
Phát biểu với chương trình truyền hình của Colombia, tiền vệ James Rodriguez khẳng định đang rất hạnh phúc ở Bayern và không muốn trở lại Real.
>>> Schuerrle dành cả sự nghiệp để 'sắp xếp hành lý'
>>> Leroy Sane tiết lộ mối quan hệ với Joachim Low

Không tìm được chỗ đứng ở Real Madrid, [tag]James Rodriguez[/tag] đã được CLB Hoàng gia Tây Ban Nha cho mượn đến Bayern Munich ở mùa giải 2017/18 bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Hùm xám nước Đức có quyền kích hoạt điều khoản mua đứt vào năm 2019.

Ở mùa giải đầu tiên thi đấu cho Bayern Munich, James Rodriguez đã để lại ấn tượng rất lớn khi giúp CLB bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga. Cầu thủ 27 tuổi đã có 39 lần ra sân thi đấu trên tất cả các mặt trận, đóng góp 8 bàn thắng và có 15 tình huống kiến tạo.
 
Sau khi Cristiano Ronaldo thực hiện bản hợp đồng chuyển nhượng đến thi đấu cho Juventus với mức phí chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro, hiện có nhiều tin đồn cho rằng [tag]Real Madrid[/tag] có kế hoạch đưa James Rodriguez trở lại thi đấu tại La Liga ở mùa giải mới.
 
 
 
Trước những thông tin trái chiều đang được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải thời gian gần đây, James Rodriguez đã lên tiếng cho biết đang hạnh phúc tại Bayern Munich và quyết tâm cùng đại diện Bundesliga hướng tới chức vô địch quốc gia ở mùa giải thứ 7 liên tiếp.
 
“Cho đến nay, tôi vẫn đang ở đây và tôi đã có một mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng với CLB vì vậy tôi đang rất hạnh phúc”, James Rodriguez phát biểu trên chương trình truyền hình The Suso Show của Colombia. “Tôi cảm thấy đây như nhà của mình và những người hâm mộ yêu tôi rất nhiều”.
 
Trước đó, giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge của [tag]Bayern Munich[/tag] cũng đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng bản hợp đồng cho mượn của James Rodriguez có thể bị cắt ngắn để tiền vệ này trở lại thi đấu cho Real Madrid ở mùa giải tới: “Tình hình hợp đồng của James Rodriguez đang nhận được những sự chú ý lớn. Nhưng những tin đồn được giới truyền thông Tây Ban Nha đăng tải là không đúng sự thật. Tôi có thể nói một cách chắc chắn, James Rodriguez sẽ tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich ở mùa giải năm nay”.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục