Joao Felix lỡ đại chiến với Liverpool tại Champions League

03:32 18/02/2020
Tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool tại Champions League vì chưa khỏi ốm.
Ngày 17/2, Goal đưa tin tiền đạo Joao Felix sẽ lỡ trận đấu với [tag]Liverpool[/tag] tại Champions League ngày 19/2 (giờ Hà Nội). Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận gặp Valencia tại La Liga. Tuy nhiên, anh vẫn không thể thi đấu vì chưa khỏi ốm.

Joao Felix liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương trong thời gian qua. Chuỗi chấn thương của cựu cầu thủ Benfica bắt đầu từ cuối tháng 1. Anh gặp chấn thương cơ và không thể hoàn thành trận đấu với Leganes tại vòng 21 La Liga. Đến khi trở lại trong trận hòa 2-2 với Valencia ở vòng 24, Felix lại chấn thương và phải rời sân sớm.
 

Joao Felix tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Ảnh: Getty.

 
Ngoài Felix, Hector Herrera cũng không thể ra sân vì bị ốm. Kieran Trippier đang trong quá trình hồi phục sau khi phẫu thuật chấn thương háng.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, Joao Felix đã chuyển đến [tag]Atletico Madrid[/tag] với mức phí 126 triệu euro. Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành Madrid. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, tiền đạo sinh năm 1999 vẫn chưa thể chứng minh giá trị bản thân.

Từ đầu mùa, Felix mới chỉ ra sân 24 trận cho Atletico, anh ghi được 4 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo. Ở mùa giải năm nay, vấn đề lớn nhất của Atletico là khâu ghi bàn. Tính riêng tại đấu trường La Liga, sau 23 vòng đấu, Los Rojiblancos mới chỉ ghi 23 bàn, tức hiệu suất vỏn vẹn 1 bàn mỗi trận.

Felix được kỳ vọng có thể trở lại thi đấu khi Atletico Madrid hành quân đến sân Anfield trong trận lượt về vòng knock-out Champions League vào tháng 3.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục