John Terry chỉ ra đối thủ đáng gờm nhất tại Premier League

01:49 03/09/2020
Cựu danh thủ Chelsea nhận định, Thierry Henry là một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp.
Cựu danh thủ Chelsea, John Terry nhận định với báo chí, Thierry Henry là một trong những đối thủ khó nhằn nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp. Terry được nhìn nhận là huyền thoại, một tượng đài tại sân Stamford Bridge. Huyền thoại 39 tuổi trở thành "hòn đá tảng" vững chắc nơi hàng thủ đội nhà. Anh góp công lớn vào 5 danh hiệu Premier League và 1 ngôi vương châu Âu năm 2012 của The Blues.

Trong khi đó, Henry là một cây săn bàn hàng đầu trong lịch sử Arsenal. Terry cũng không quên nhắc đến 2 "quái kiệt" làng bóng đá đương đại: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Cựu danh thủ 39 tuổi từng chạm trán Messi ở sân chơi Champions League; đối đầu với CR7 khi siêu sao người Bồ Đào Nha khoác áo Man United và Real Madrid.
Terry là một tượng đài của Chelsea.

Chia sẻ với cựu VĐV cricket Kevin Pietersen, Terry cho biết: "Thierry Henry là đối thủ khó nhằn nhất mà tôi từng chạm trán tại Premier League. Champions League luôn là một cấp độ khác. Thật tuyệt vời khi bạn phải đối đầu, thử thách mình với những người giỏi nhất, xuất sắc nhất trong lịch sử".

Terry nổi bật bởi sự có mặt đúng lúc đúng chỗ trong các pha truy cản tiền đạo đối phương và những cú đánh đầu dũng mãnh. Anh trở thành trái tim nơi hệ thống phòng ngự đội nhà dưới thời HLV Jose Mourinho.

Trong màu áo Tam Sư, Terry có lần ra mắt đầu tiên vào năm 2003, chính thức từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế năm 2012.

 
Anh Nguyễn - thethaovietnam
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục