Juergen Klopp có thể rời Liverpool khi hết hạn hợp đồng

09:56 17/09/2019
Theo người đại diện Kosicke, HLV Klopp chưa vội đồng ý gia hạn HĐ với Liverpool vì muốn xem thời tiết tại Anh có chuyển biến tích cực hay không.
“Hợp đồng hiện tại của Klopp với [tag]Liverpool[/tag] còn hạn đến hè 2022 và Liverpool đã tính tới chuyện gia hạn. Chúng tôi vẫn có thời gian để suy nghĩ và chờ xem thời tiết ở Anh có tốt hơn Đức hay không. Đừng đánh giá thấp yếu tố thời tiết”, Goal dẫn lời người đại diện Kosicke.

“Vào tháng 11 hoặc 12, Liverpool lần đầu tiên yêu cầu gia hạn hợp đồng với Klopp, và tôi nói cần chờ đợi thêm. Klopp và vợ Ulla thức dậy vào buổi sáng, nhưng trời tối mù. Đến khi họ gặp mặt vào buổi tối, trời vẫn tối đen và mưa phùn. Ở Đức, các CLB sẽ nghỉ nếu thời tiết xấu và chờ ánh nắng xuất hiện để trở lại. Trong khi tại Anh, HLV phải chuẩn bị cho 13 trận và họ kiệt sức”, Kosicke lý giải.
 

Klopp ngại thời tiết khắc nghiệt ở Anh.

 
Kosicke cho biết Klopp hoàn toàn có thể chọn cách ra đi vì muốn cân bằng công việc và cuộc sống. Klopp không chỉ quan tâm đến chiến thắng, mà muốn bản thân phải có môi trường làm việc tốt. Trước khi bắt tay vào thứ gì đó, điều Klopp cần là niềm vui, nên ông chưa chắc đảm bảo tương lai lâu dài cùng Liverpool.

Qua thời gian làm việc tại Borussia Dortmund và Liverpool, [tag]Klopp[/tag] đã khẳng định vị thế của HLV hàng đầu. Báo chí Anh đưa tin Real Madrid và Barcelona muốn có sự phục vụ của Klopp, nên Liverpool sẽ vất vả trong việc giữ chân HLV người Đức. Bayern Munich hoặc đội tuyển Đức cũng có ý định đưa Klopp hồi hương.

Dưới bàn tay của Klopp, Liverpool từ đội bóng lâm vào khủng hoảng trỗi dậy thành thế lực ở Ngoại hạng Anh nói riêng và châu Âu nói chung. Ở mùa giải 2018/19, Liverpool vô địch Champions League và thua đáng tiếc Man City tại Ngoại hạng Anh. Năm nay, Liverpool tạo cách biệt 5 điểm với Man City chỉ sau 5 vòng.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục