Juventus muốn sở hữu Matic với giá 0 đồng

09:52 17/09/2019
“Bà đầm già” đang muốn chiêu mộ cầu thủ được cho là người thừa ở MU hiện tại, Nemanja Matic, vào kì chuyển nhượng mùa hè 2020.
Hợp đồng của Matic với Manchester United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Nhiều khả năng, “Quỷ đỏ” sẽ không gia hạn thêm với cầu thủ người Serbia.

Theo Sun Sports, Juventus muốn tận dụng cơ hội để đưa [tag]Matic[/tag] về theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020. Trong phiên chợ hè gần nhất, nhà ĐKVĐ Serie A đã liên hệ và không mất một xu để có chữ ký của 2 tiền vệ chất lượng Aaron Ramsey (từ Arsenal), Adrien Rabiot (từ PSG).

Ở mùa giải năm nay, Matic không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Cầu thủ người Serbia phải ngồi dự bị cho tài năng trẻ Scott McTominay. 

Phải đến vòng 5 giải Ngoại hạng, Matic mới được đá chính do chấn thương của Paul Pogba. Tiền vệ sinh năm 1988 cũng chỉ được chơi 67 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Fred.
 

Matic không còn được HLV Solskjaer trọng dụng. Ảnh: Getty.

Lý do HLV Solskjaer loại bỏ Matic bởi Man Utd đang sử dụng lối chơi phòng ngự phản công nhanh. Tốc độ và sức trẻ của McTominay sẽ đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn từ nhà cầm quân người Na Uy. Trong khi đó, Matic vẫn được đánh giá là một tiền vệ phòng ngự đẳng cấp nhưng tuổi tác và thể lực sa sút không cho phép anh theo kịp những pha lên bóng cùng đồng đội.

Matic đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 với giá 40 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1988 nhanh chóng trở thành trụ cột của "Quỷ đỏ" dưới thời HLV Jose Mourinho.

Trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, Matic đóng vai trò quan trọng giúp MU giành ngôi á quân Premier League, thành tích tốt nhất đội chủ sân Old Trafford có được sau khi Sir Alex giải nghệ.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục