Keylor Navas thừa nhận Real nhớ Cristiano Ronaldo

16:03 04/10/2018
Phong độ nghèo nàn của hàng công Real trong thời gian gần đây khiến đội bóng này đang thấm dần nỗi nhớ ngôi sao Cristiano Ronaldo.
Thất bại 0-1 trước CSKA Moscow là trận thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Julen Lopetegui không thể ghi bàn trên mọi đấu trường. Chia sẻ sau trận đấu, thủ thành Keylor Navas của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thừa nhận Real đang cảm thấy thấm dần sự thiếu vắng Cristiano Ronaldo trong đội hình. 

"Bạn không thể một tay che bầu trời. Ronaldo ra đi và để lại khoảng trống lớn trên hàng công. Vị trí của anh ấy để lại chẳng dễ dàng gì lấp đầy, bởi nó yêu cầu những cá nhân có trình độ siêu hạng. Khi còn ở đây, anh ấy ghi nhiều bàn thắng, thế nhưng điều đó đã là quá khứ", Navas thổ lộ.
 

Việc thiếu vắng Ronaldo là sự tổn thất nặng nề với Real ở mùa này. Ảnh: Getty Images.

Mùa giải năm ngoái, siêu sao người Bồ Đào Nha là chân sút số một của đội bóng chủ sân Bernabeu khi có 44 bàn thắng cho Los Blancos trên mọi đấu trường.

Mùa này, sau khi Ronaldo rời đi, trọng trách gánh vác con tàu Real Madrid được đặt lên vai ngôi sao người xứ Wales, Gareth Bale. Thực tế, ở giai đoạn đầu, Bale thi đấu cực hay và giúp Real thi đấu thăng hoa với 5 chiến thắng trong 6 trận đầu tiên của mùa giải. 

Tuy nhiên, kể từ khi cầu thủ này chấn thương, hàng công Real sa sút trông thấy. Các ngôi sao Isco, Asensio, Mariano Diaz hay Karim Benzema tỏ ra bất lực trong việc gồng gánh hàng công đội bóng này.

Thất bại trước đội bóng thủ đô nước Nga là trận thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Julen Lopetegui không thể ghi nổi bàn thắng. Đây là lần đầu kể từ năm 2007, thành tích đáng buồn này mới lại tái diễn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

"Chúng tôi cảm thấy thất vọng khi đối thủ chỉ có duy nhất một cơ hội và tận dụng thành công, trong khi tạo ra hàng tá cơ hội nhưng chẳng thể ghi bàn. Chúng tôi đã không may trong trận đấu này", thủ thành 32 tuổi chia sẻ.
 

Navas cùng các đồng đội phải trắng tay rời nước Nga sau trận đấu với CLB Moscow. Ảnh: Marca.

Tuy vậy, anh vẫn tỏ ra tự tin về việc đội bóng sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao ở những trận đấu sắp tới: "Chúng tôi sẽ sớm tìm lại phong độ và ghi bàn trở lại ở những trận đấu tiếp theo".

Niềm tin đó của Navas không phải không có cơ sở khi cuối tuần này, Real sẽ có chuyến hành quân tới sân vận động của Deportivo Alaves, đội bóng được đánh giá yếu hơn hẳn so với thầy trò HLV Lopetegui. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ Real có thể thông nòng trở lại và lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục