Không có tiền mua Neymar, Barca tính bắt chước Bayern Munich

09:40 21/08/2019
Một bản hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm kèm điều khoản mua đứt là mục tiêu mà Barcelona và PSG đang nhắm tới.
ESPN, Sky Sports và Marca đều khẳng định [tag]Barcelona[/tag] đã đưa ra lời đề nghị được mượn Neymar trong một mùa giải với đội bóng chủ quản của tiền đạo này là Paris Saint Germain. Các báo nói trên tin rằng Barcelona sẽ không thể tiếp tục chi đậm hè này và sẽ học chiến thuật chuyển nhượng của Bayern Munich: hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt.

Mới đây, nhà đương kim vô địch nước Đức cũng áp dụng chiêu tương tự với Philippe Coutinho của chính Barelona. Bayern mượn Coutinho trong một mùa giải với 8,5 triệu euro tiền phí và đội bóng nước Đức sẽ được ưu tiên mua cầu thủ người Brazil hè năm sau.
 

Bayern Munich mượn Coutinho trong một mùa và không loại trừ khả năng sẽ mua đứt vào hè năm sau. Ảnh: FC Bayern.

 
Ở chiều ngược lại, PSG có vẻ đã đồng ý với đề nghị của Barcelona. Họ muốn nhanh chóng tống khứ Neymar khỏi sân Parc des Princes, nhưng đối tác Barca lại không đủ khả năng tài chính ở thời điểm hiện tại. Một bản hợp đồng cho mượn có thể sẽ giúp PSG thu hồi vốn từ Neymar sau đây một năm.

Trước đó, Barcelona đã đưa ra một loạt đề nghị cho PSG về vụ [tag]Neymar[/tag] và đó đều là những yêu cầu các thêm cầu thủ vào vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên, những cái tên Barca đưa ra hoặc không đủ thuyết phục đối tác, hoặc bản thân các cầu thủ nói trên không muốn trở thành một phần đính kèm của bản hợp đồng mang tên Neymar.
 

Barca đang làm mọi cách để đưa Neymar về Camp Nou. Ảnh: BBC.

 
Sự bổ sung Neymar sẽ mang nhiều ý nghĩa với Barcelona ở thời điểm này khi họ đang gặp đôi chút khủng hoảng trên hàng công. Cả Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele đều đang chấn thương, trong khi tân binh Antoine Griezmann không có phong độ tốt. Coutinho cũng đã sang Bayern Munich.

Năm 2017, Neymar rời Barcelona để chuyển tới PSG với giá 222 triệu euro, kỷ lục thời điểm ấy. Tuy nhiên, anh không gặt hái nhiều thành công cùng đội bóng nước Pháp và khao khát được trở lại Camp Nou khi mùa giải trước khép lại. Thậm chí tiền đạo người Brazil còn được cho là sẵn sàng giảm lương để được trở về Barcelona.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục