Liverpool lập thống kê khó tin trong trận thua Atletico

02:24 19/02/2020
Hàng công khét tiếng với Salah, Mane và Firmino của Liverpool hoàn toàn bất lực trước hệ thống phòng ngự vững chắc của Atletico.
Theo thống kê của Givemesport, trong suốt 90 phút trên sân Wanda Metropolitano trước Atletico, Liverpool không tung ra nổi dù chỉ 1 cú sút đi trúng khung thành của Jan Oblak.

Theo Whoscored, nhà ĐKVĐ [tag]Champions League[/tag] tung ra 8 cú sút. 6 trong số đó đi không trúng đích, 2 bị chặn lại bởi hậu vệ đội chủ nhà.
 

Salah có nhiều cơ hội nhất bên phía Liverpool nhưng đều bỏ lỡ. Ảnh: Getty.

 
Đây là thành tích tệ nhất của Liverpool tại Champions League tính từ trận thua 1-2 trước PSG tại vòng bảng mùa trước. Khi đó, Liverpool cũng không thể tung ra cú dứt điểm bóng sống nào trúng đích và chỉ có bàn thắng từ chấm 11 m của James Milner.

Trước Atletico, [tag]Liverpool[/tag] hoàn toàn bị đối thủ cô lập bởi hàng phòng ngự kỷ luật. Bàn thua từ ngay phút thứ 4 cũng đẩy The Kop vào tình trạng không nắm được thế chủ động.

Hàng công với Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bị chia cắt hoàn toàn. Trong 45 phút đầu tiên, chỉ có đúng 1 pha bóng bộ ba này phối hợp thành công, song Salah lại dứt điểm đập người hậu vệ đội chủ nhà.

Givemesport bình luận những gì Atletico làm được trước nhà ĐKVĐ Champions League là màn trình diễn bậc thầy. Thậm chí, nếu Morata chính xác hơn trong các pha dứt điểm, Liverpool còn có thể nhận trận thua đậm hơn trên đất Tây Ban Nha.

Trận thua trước [tag]Atletico[/tag] là lần thứ 5 Liverpool nhận thất bại trên sân khách trước các đội bóng Tây Ban Nha trong khuôn khổ UEFA Champions League. Trước đó, những đội bóng đánh bại The Kop là Barca, Real Madrid (2 lần) và Valencia.

Trận lượt về giữa Liverpool và Atletico sẽ diễn ra vào ngày 11/3.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục