Man United lãng phí bao nhiêu tiền cho Alexis Sanchez?

15:44 21/08/2019
Cầu thủ người Chile là một trong những bản hợp đồng tốn kém nhất lịch sử MU, nhưng những gì anh cống hiến cho MU là không tương xứng.
Gia nhập MU từ Arsenal vào tháng 1/2018, Sanchez nhận mức lương 500.000 bảng mỗi tuần ở sân Old Trafford. Tức từ đó đến giờ, MU đã tốn 41 triệu bảng chỉ để trả lương cho Sanchez. 

Cầu thủ người Chile chơi 45 trận cho MU, nhưng chỉ có nổi 5 bàn thắng. Tức trung bình [tag]Sanchez[/tag] ngốn của MU 8,2 triệu bảng cho một pha lập công. Nếu tính cả kiến tạo, Sanchez đã có 9 lần dọn cỗ cho đồng đội. Tức MU tốn trung bình 2,9 triệu bảng cho một lần Sanchez đóng góp vào bàn thắng.
 

Sanchez chuẩn bị tái ngộ Lukaku trong màu áo Inter Milan. Ảnh: Getty.

 
Tương lai của Sanchez tại Old Trafford gần như khép lại sau khi cầu thủ người Chile được cho là đã xô xát với Mason Greenwood và bị đẩy xuống tập với đội trẻ. Inter Milan đưa ra lời đề nghị mượn một mùa kèm điều khoản mua đứt với giá 13 triệu bảng cho Sanchez và đã được MU chấp thuận.

Tuy nhiên, theo Football-italy, ngay cả khi Sanchez rời Old Trafford, [tag]MU[/tag] vẫn phải chi tiền trả lương cho cầu thủ người Chile. Phía Inter chỉ chấp nhận trả 3 triệu bảng mỗi mùa cho Sanchez, phần còn lại (khoảng hơn 20 triệu bảng mỗi mùa) là MU vẫn phải thanh toán.

Trả lời Sky Sports, huyền thoại MU Gary Neville thừa nhận mình cảm thấy hài lòng sau khi Sanchez rời khỏi sân Old Trafford: "Tôi đã chào đón Sanchez tới MU. Cậu ấy là tiền đạo tuyệt vời, người biết khai thác các khoảng trống và ghi bàn. Song mọi thứ quả là thảm họa".

'Tôi không biết chuyện gì thực sự đã diễn ra, dường như có 2 Sanchez vậy. Người đầu tiên tỏa sáng ở Barca và Arsenal, người còn lại đá như vậy ở MU. Họ cần đưa anh ấy rời đi ngay lập tức", Neville nói.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục