Man Utd nhập cuộc, quyết giành "cựu hàng thải Arsenal" với Man City

08:14 10/06/2020
Hai ông lớn thành Manchester đang nhắm đến cựu tiền vệ của Pháo thủ.
Mùa Hè tới, Manchester City dự kiến sẽ không trải qua quá nhiều sự thay đổi về mặt nhân sự. Dù vậy, họ vẫn phải đối mặt với một mất mát to lớn khi "công thần" David Silva chuẩn bị ra đi. Vì lẽ đó, HLV Pep Guardiola cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một phương án thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha.

Được biết, Guardiola đang nhắm đến Ismael Bennacer - ngôi sao thuộc biên chế AC Milan. Trước đó, tiền vệ người Algeria từng có thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Arsenal, trước khi chuyển đến Empoli rồi thực sự bùng nổ ở San Siro. RMC Sport cho hay, đội chủ sân Etihad sẵn sàng gửi đến AC Milan một lời đề nghị có giá trị gấp đôi so với Paris Saint-Germain.
 

Bennacer từng thất bại tại Premier League.

Đáng chú ý, đích thân Guardiola được cho là đã liên hệ trực tiếp với Bennacer nhằm thuyết phục anh chuyển đến Etihad. Song, dự kiến Man City sẽ không dễ dàng thực hiện thương vụ này, bởi RMC Sport còn cho biết, Manchester United vừa chính thức gia nhập cuộc đua chiêu mộ Bennacer.

Tiền vệ người Algeria còn đến 4 năm hợp đồng với AC Milan, tất nhiên họ không có lí do để gấp rút bán đi ngôi sao của mình. Vì thế, mức phí của tiền vệ này chắc chắn sẽ không mấy "dễ chịu". Dự kiến, một trong hai đội bóng thành Manchester sẽ có được chữ ký của Bennacer với mức phí 44,7 triệu bảng.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục