Martial lập hat-trick, MU kéo sập hàng thủ tốt thứ 2 Premier League

01:15 25/06/2020
Tiền đạo người Pháp chơi thăng hoa giúp MU đánh bại Sheffield 3-0 ở trận đấu thuộc vòng 31 Premier League diễn ra rạng sáng 25/6.
Sheffield nhập cuộc thận trọng với đội hình lùi sâu nhưng chỉ trụ vững được 7 phút. Tận dụng tình huống hàng thủ đội khách chơi thiếu quyết đoán, Rashford cướp bóng, thực hiện pha căng ngang cho Martial băng vào dứt điểm cận thành đánh bại thủ môn Simon Moore.

Rashford đánh dấu ngày thi đấu ấn tượng với hàng loạt đường chuyền xé toang hàng thủ đối phương. Nếu Martial dứt khoát hơn trong tình huống đối mặt thủ môn ở phút 14, cả anh và Rashford lần lượt đã có cú đúp bàn thắng và cú đúp kiến tạo.
 

Martial, Rashford chơi ăn ý trên hàng công.

Thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Man Utd. Tuyến giữa của "Quỷ đỏ" hoạt động nhịp nhàng nhờ sự xuất hiện của 2 ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes. Bruno nhận nhiệm vụ khuấy đảo hàng thủ, uy hiếp khung thành bằng những cú sút xa, trong khi Pogba chơi điềm tĩnh hơn. Anh chờ thời điểm để tung những đường chuyền điểm rơi đầy khó chịu.

Sức ép của MU được cụ thể hóa bằng bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 44. Martial tiếp tục ghi tên lên bảng tỷ số với pha chọn vị trí, dứt điểm cận thành sau pha căng ngang của Wan-Bissaka.

Thế trận không có sự thay đổi trong hiệp 2. MU thậm chí còn cầm bóng nhiều hơn so với hiệp một (75%). Pogba với tâm lý thoải mái liên tục thực hiện những pha xử lý kỹ thuật, ngẫu hứng. Mason Greenwood tích cực dứt điểm nhưng cầu thủ trẻ người Anh vẫn thiếu đi sự chuẩn xác cần thiết.

Phút 74, pha phối hợp ăn ý giữa Pogba, Bruno Fernandes, Rashford kết thúc bằng pha chạy chỗ và bấm bóng sở trường của Martial. Thủ môn Simon Moore băng ra nhưng không thể làm gì hơn ngoài việc vào lưới nhặt bóng.
 

Martial có cú hat-trick đầu tiên trong sự nghiệp cho Man Utd.

Man Utd chơi ung dung trong quãng thời gian còn lại của trận đấu và bảo toàn cách biệt 3 bàn. Trước chuyến hành quân đến Old Trafford, Sheffield là đội sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 Premier League với chỉ 28 lần thủng lưới, chỉ sau Liverpool. Tuy nhiên thầy trò HLV Chris Wilder đã không thể chống cự trước sức ép mãnh liệt từ chủ nhà MU.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục