Máy bay Chủ tịch Leicester tai nạn: Vardy chết lặng, NHA rúng động

08:59 28/10/2018
Kasper Schmeichel, Jamie Vardy và các cầu thủ Leicester City cầu nguyện cho chủ tịch Vichai tai qua nạn khỏi sau thảm họa máy bay rơi.
Sau khi trận đấu giữa Leicester City và West Ham kết thúc với tỷ số 1-1 tại SVĐ King Power, chiếc máy bay trực thăng của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha - chủ sở hữu Leicester được phát hiện rơi ngay bên ngoài khu vực sân vận động King Power. Thông tin này nhanh chóng xuất hiện tràn ngập trên các phương tiện truyền thông và khiến dư luận bàng hoàng.


Vardy và các cầu thủ Leicester bàng hoàng sau khi biết tin chiếc máy bay của chủ tịch Vichai rơi trước SVĐ King Power

Kasper Schmeichel là cầu thủ Leicester đầu tiên phát hiện ra vụ tai nạn. Theo một nhân chứng, thủ thành người Đan Mạch - vẫn có mặt ở SVĐ King Power vào thời điểm đó - gần như chết lặng khi cùng các nhân viên CLB trực tiếp chứng kiến chiếc máy bay chìm trong biển lửa.

Không chỉ Kasper, các ngôi sao thuộc biên chế nhà vô địch Premier League 2015/16 như tiền đạo Jamie Vardy, trung vệ Harry Maguire, tiền vệ Wilfred Ndidi, Ben Chilwell đã gửi lời cầu nguyện cho tỷ phú Vichai trên mạng xã hội. Một cựu cầu thủ Leicester là Riyad Mahrez cũng không đứng ngoài cuộc. 

Hiện tại, ngoại trừ phó chủ tịch Aiyawatt 'Top' Srivaddanaprabha (con trai Chủ tịch Vichai) và giám đốc thể thao John Rudkin được xác nhận không có mặt trên chuyến trực thăng, tính mạng của các thành viên khác thuộc BLĐ CLB vẫn là dấu hỏi.

Trong chương trình bình luận sau trận của kênh truyền hình BT Sports, biên tập viên Jake Humphreys dường như nhìn thấy Chủ tịch Vichai đã lên máy bay bằng tuyên bố: “Như các bạn đã thấy, ban lãnh đạo CLB đang chuẩn bị rời đi”. Phía CLB Leicester đang phối hợp cùng sở cảnh sát vùng Leicestershire, đội cứu hộ, cứu hỏa, AAIB (Chi nhánh điều tra tai nạn máy bay) để điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

Vardy, Maguire và các cầu thủ Leicester cầu nguyện cho ông chủ tai qua nạn khỏi
Ngay cả cựu cầu thủ Leicester - Mahrez cũng không đứng ngoài cuộc
Trang Twitter của Premier League khẳng định "tâm lí của tất cả đội bóng đều bị ảnh hưởng" bởi vụ tai nạn máy bay
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục