Mbappe khiến Neymar không còn 'bất khả xâm phạm' ở PSG

13:59 20/07/2018
Tờ El Mundo Deportivo cho hay PSG không còn đưa Neymar vào danh sách "bất khả xâm phạm", bởi Kylian Mbappe giờ mới trở thành số 1 ở CLB.
>>> Alisson là mảnh ghép cuối để Liverpool chinh phục Premier League
>>> Kylian Mbappe cần trở thành một 'Galactico mới'

"Không. Tôi chắc đến 200%". Chủ tịch Nasser Al-Khelaïfi của [tag]PSG[/tag] từng cam đoan như vậy cách đây 5 tháng khi được phóng viên hỏi có bán Neymar trong mùa hè 2018. Tuy nhiên, sau World Cup 2018, mọi thứ dần thay đổi. 

Sau khi chứng kiến Mbappe tỏa sáng trong màu áo tuyển Pháp giành chức vô địch World Cup 2018, nhiều người hiểu rằng chính chân sút trẻ 19 tuổi mới trở thành gương mặt không thể đụng tới. Neymar giờ không còn là số 1 nữa.
 

Neymar được tin rằng không còn là bất khả xâm phạm ở PSG.

Như vậy, khả năng PSG bán tiền đạo người Brazil có thể xảy ra. Thậm chí, đang có đồn đại Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng để Neymar sang Real Madrid nếu nhận được mức phí chuyển nhượng hơn 200 triệu euro.

Mới 1 năm trước, PSG sở hữu [tag]Neymar[/tag] với giá 222 triệu euro, biến cầu thủ này trở thành bản hợp đồng đắt nhất thế giới. Trong bối cảnh Real Madrid đã để Cristiano Ronaldo ra đi, đội bóng Hoàng gia được tin rằng đang ráo riết thúc đẩy phi vụ chiêu mộ Neymar.

Trả lời nhà báo Alvaro Odriozola, Chủ tịch Florentino Perez của "Los Blancos" tuyên bố muốn tạo ra đội hình vĩ đại và sẽ hiện thực hóa điều đó bằng những cầu thủ tuyệt vời. Trong quá khứ, Real Madrid nhiều lần bày tỏ mong muốn đưa Neymar về sân Bernabeu.


Mbappe vừa trải qua kỳ World Cup 2018 rất thành công.

 
Thậm chí, các tờ báo Marca và AS, thân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, còn loan tin Chủ tịch Perez sẽ bằng mọi cách thuyết phục PSG "nhả" ngôi sao 26 tuổi cho họ. Tuần rồi, tờ Marca phân tích Neymar trong mắt Chủ tịch Perez như người kế thừa CR7.

"Chúng tôi nhận thức được đội bóng cần làm gì mùa giải mới. Real sẽ tăng cường lực lượng", ông Perez nói.

Về phần PSG, HLV Thomas Tuchel hy vọng đội nhà chi tiền bổ sung 4 cầu thủ gồm thủ môn, hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo sắp tới. Để làm điều này, đội chủ sân Công viên các hoàng tử cần cân bằng thu chi để không phạm vào điều luật Công bằng tài chính, và bán Neymar trở thành giải pháp rất hữu hiệu.

Hè qua, [tag]Mbappe[/tag] trải qua một kỳ World Cup 2018 rất thành công. Anh trở thành "Cầu thủ trẻ hay nhất" nhờ ghi 4 bàn. Trong khi đó, Neymar lại không đáp ứng được sự kỳ vọng. Chân sút người Brazil tạo ra hình ảnh xấu xí, phản tinh thần thể thao với những màn ăn vạ lộ liễu.

Tờ El Mundo Deportivo tin Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sớm nhận thấy giá trị tiềm năng của Mbappe, vì vậy sẽ biến mũi nhọn người Pháp thành hạt nhân chủ đạo. Còn Neymar, không chắc chân sút này sẽ được giữ lại, nhưng báo Tây Ban Nha khẳng định chính Mbappe mới đang trên đường trở thành bất khả xâm phạm ở CLB.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục