Mbappe nên bị đuổi vì 2 lần đá nguội đối phương

04:17 20/03/2023
Kylian Mbappe đã thoát khỏi một thẻ đỏ trong chiến thắng 2-1 của Paris Saint-Germain trước Brest mặc dù rõ ràng anh đã 2 lần chơi xấu đối phương.
Mbappe nên bị đuổi vì đạp vào 'chỗ ấy' của đối phương

Ở trận đấu giữa Brest vs PSG tại vòng 27 Ligue 1 2022/23, đội khách đã ra về với 3 điểm vào phút 90+1 nhờ màn phối hợp tuyệt vời giữa Lionel Messi và Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Mbappe có thể không ở trên sân lâu tới mức đó nếu như trọng tài nghiêm khắc hơn.

Tiền đạo này đã có va chạm với cầu thủ Haris Belkebla của Brest và cuối cùng có hành động phi thể thao. Đầu tiên, Mbappe đá vào chân trái của Belkebla trong lúc tranh bóng. Sau đó, Belkebla ngã ra và ôm lấy chân Mbappe.

Chưa xong, Mbappe quay lại dùng chân phải đá vào người đối phương. Lập tức, Belkebla đứng dậy với sự nóng giận và bực bội. Cầu thủ đôi bên phải lao vào can.

May cho cả hai, trọng tài chính chỉ phạt thẻ vàng Belkebla vàMbappe. Nhờ đó, Mbappe tiếp tục thi đấu tới phút cuối và ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho PSG trước Brest. 

Thắng trận nhọc nhằn Brest với tỷ số 2-1, PSG có được 66 điểm và tạm bỏ xa đội nhì bảng Marseille đến 11 điểm trên BXH. Do đã bị loại ở đấu trường Champions League nên PSG đang cố gắng để bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1.

theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục