Mbappe sẽ thi đấu với số áo của thần tượng ở mùa giải tới

16:05 23/07/2018
PSG đang phải tìm mọi cách để giữ chân Mbappe. Và bước đi đầu tiên của họ là trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 ở đội bóng.
>>> Tân thuyền trưởng Chelsea: ‘Nghiện’ thuốc lá và bóng đá đẹp
>>> Liverpool từ chối mua Alisson với giá 4 triệu bảng năm 2015

Mbappe vừa tỏa sáng tại World Cup, Real Madrid lại vừa bán đi Cristiano Ronaldo. Bởi vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng vung tiền tấn để mang tiền đạo này về với sân Bernabeu.

Tuy vậy, sẽ không dễ để [tag]PSG[/tag] có thể nhả Mbappe cho Real. Và mới nhất, gã nhà giàu nước Pháp đã có bước đi đầu tiên nhằm giữ chân cầu thủ này. 

Theo Le Parisien, ở mùa giải tới, [tag]Kylian Mbappe[/tag] sẽ là người tiếp quản chiếc áo số 7 còn trống tại sân Công viên các hoàng tử. Việc trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 giống như thần tượng thuở nhỏ - Cristiano Ronaldo được cho là một động thái nhằm "lấy lòng" tiền đạo 19 tuổi của đội bóng thủ đô nước Pháp trước những lời mời mọc từ phía Real Madrid.
 

Mbappe sẽ tiếp quản chiếc áo số 7 tại PSG mùa giải tới. Ảnh: FIFA.

Ở mùa giải 2017/18, bất chấp những lời "thả thính" từ các ông lớn như Arsenal hay [tag]Real Madrid[/tag], Kylian Mbappe đã quyết định ở lại Pháp và chuyển tới thi đấu cho PSG với mức giá kỷ lục 180 triệu euro.

Tiền đạo này ra sân 44 lần và bỏ túi 21 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo trên tất cả mặt trận, góp công không nhỏ vào cú hat-trick danh hiệu quốc nội của đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử.

Thế nhưng, sân khấu giúp Mbappe thực sự trở thành món hàng hot toàn cầu chính là World Cup 2018. Bên cạnh 4 bàn thắng ghi được, Mbappe còn không ít lần khiến các hậu vệ đối phương "quay như chong chóng" bởi tốc độ "xé gió" cùng khả năng xử lý bóng nhanh nhẹn và khéo léo của mình. Chức vô địch World Cup cùng danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu là sự tưởng thưởng xứng đáng cho màn trình diễn của cầu thủ này.

Sau màn thể hiện tại World Cup, việc trao cho Mbappe chiếc áo số 7 từ mùa giải tới cho thấy niềm tin mà BLĐ PSG dành cho cầu thủ này là lớn như thế nào.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục