Messi ra điều kiện để tiếp tục gắn bó với Barca

02:50 27/03/2020
Siêu sao Lionel Messi đã đưa ra 2 điều kiện để anh tiếp tục ở lại và cống hiến cho đội chủ sân Nou Camp.
Ban lãnh đạo Barca đang tìm mọi cách mời Messi ký hợp đồng mới. Bản giao kèo hiện tại giữa Messi và Barca còn thời hạn đến hè 2021. Theo Don Balon, Lionel Messi đã đưa ra 2 điều kiện về nhân sự để anh tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Thứ nhất, Messi muốn Barca quyết liệt hơn trong thương vụ Neymar. Messi muốn cầu thủ người Brazil trở về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Từ khi Neymar ra đi năm 2017, Messi vẫn giữ mối quan hệ tốt với đồng đội cũ.
 

Messi đưa ra 2 điều kiện để tiếp tục ở lại Barca. Ảnh: Getty.

Thứ 2, tiền đạo người Argentina muốn Barca sa thải Giám đốc Thể thao Eric Abidal, người từng vướng vào vụ lùm xùm ngoài sân cỏ với Messi hồi tháng 2. Abidal cho rằng nhiều cầu thủ Barca không nỗ lực trong tập luyện và thi đấu. Lúc ra sân, họ chơi hời hợt, dẫn đến việc HLV Valverde bị sa thải.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, nội bộ Barca đã bị chia rẽ sau mâu thuẫn của Abidal và Messi. Đích thân Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barca phải vào cuộc để dàn xếp. Ông chỉ nhắc nhở Abidal và giải quyết mọi chuyện trong yên lặng.

Về trường hợp Neymar, cầu thủ sinh năm 1992 được cho là đã đồng ý trở lại Barca. Chân sút người Brazil dự định tận dụng điều luật của FIFA để phá vỡ hợp đồng hiện tại với PSG. Số tiền 180 triệu euro phá vỡ hợp đồng này sẽ do Barca chi trả.

Theo AS, Messi muốn gia hạn hợp đồng đến hè 2022, nhưng kèm theo điều khoản được tự do ra đi ở hè 2021. Trong khi đó, ban lãnh đạo Barca muốn Messi ký vào bản hợp đồng trọn đời cùng sân Camp Nou.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục