Monaco kém PSG tám điểm chỉ sau bốn vòng

08:16 03/09/2018
Đội á quân mùa trước để thua 2-3 ngay trên sân nhà trước Marseille, khiến khoảng cách so với PSG ngày một xa hơn.
Bàn thắng: Tielemans 48', Falcao 53' - Mitroglou 45', Thauvin 74', Germain 89'

Marseille dội gáo nước lạnh vào quyết tâm của [tag]Monaco[/tag] khi tiền đạo Mitroglou  đánh đầu mở tỷ số ở phút 45. Đây là kết quả tất yếu sau nhiều cuộc vây hãm khung thành đội chủ nhà trong hiệp một.

Là đương kim á quân, nhưng Monaco thi đấu kém sắc bén hơn hẳn Marseille. Đoàn quân của HLV Leonardo Jardim phải nhờ đến may mắn và sai lầm hy hữu của hàng thủ đối phương mới ghi được hai bàn đáp trả đầu hiệp hai. Hai cú dứt điểm của Tielemans và Falcao đều đến từ những tình huống đá bồi từ cự ly chừng tám mét.

Trong thế không còn gì để mất, Marseille dồn lên, áp đặt thế trận từ nửa cuối hiệp hai và nhận được thành công lớn. Sau khi Thauvin gỡ hòa bằng cú đá nối từ quả tạt bên cánh phải ở phút 74, Germain đánh đầu trong tình huống phạt góc hoàn tất chiến thắng cho đội khách ở phút 89.
 

Marseille khiến Monaco mất đi tư cách đua tranh với PSG ngay từ đầu giải. Ảnh: Reuters

Thua trận thứ hai từ đầu giải, Monaco xếp thứ 13 với bốn điểm sau bốn trận. Đội á quân mùa trước đang kém tám điểm so với PSG, nhà đương kim vô địch hiện có thành tích toàn thắng bốn trận. Đây là một khoảng cách lớn vì sau 38 vòng mùa trước, Monaco chỉ kém 13 điểm.

Với chiến thắng trước Monaco, Marseille vươn lên xếp thứ năm với bảy điểm. Đội bóng thành phố cảng đang có khởi đầu thuận lợi để nhắm mục tiêu vào Top 3 dự Champions League.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục