MU muốn dùng Sanchez đổi Jadon Sancho

02:35 29/05/2020
Man Utd sắp có bước đi táo bạo trong cuộc đàm phán với Dortmund về trường hợp của sao trẻ Jadon Sancho.
Mundo Deportivo tiết lộ Manchester United đang muốn dùng Alexis Sanchez như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

Sanchez đang thi đấu cho Inter dưới dạng cho mượn, nhưng không có nhiều đóng góp. Cầu thủ người Chile chắc chắn sẽ bị trả về Old Trafford sau khi thời hạn hợp đồng kết thúc.

MU sẽ phải dùng Sanchez, cùng với khoản tiền khá lớn để có được chữ ký của Sancho. Trước đó, Dortmund đã hét giá sao trẻ người Anh lên đến 110 triệu euro.
 

Sanchez là người thừa trong kế hoạch của HLV Solskjaer. Ảnh: Getty.

Cũng theo Mundo Deportivo, MU sẵn sàng chịu một phần thu nhập của Sanchez, nếu cầu thủ này chịu đầu quân cho Dortmund vào mùa giải tới. Mức lương hiện tại của cựu sao Arsenal là 500.000 bảng mỗi tuần.

Sancho sinh năm 2000 và đang là tài năng trẻ được cả châu Âu săn đón. Mùa này, tiền vệ này đã ghi 17 bàn, kiến tạo 18 lần trên mọi mặt trận.

Với lối chơi tốc độ và kỹ thuật, Sancho có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí trên hàng công. Chân sút này có mối quan hệ thân thiết với Marcus Rashford, Jesse Lingard trên tuyển quốc gia. Điều này giúp Man Utd có thêm lợi thế trong cuộc đàm phán với đối tác đến từ Bundesliga.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục