Mỹ nhân vòng 10 NHA: Vợ xinh tiếp lửa, De Bruyne quyết đấu Tottenham

09:25 27/10/2018
Man City chắc chắn sẽ phải cảm ơn Michele Lacroix - người đẹp tóc vàng người Bỉ đã giúp Kevin de Bruyne hồi phục thần tốc trong thời gian qua.
Hồi giữa tháng 8, Man City đón nhận hung tin sau khi tiền vệ Kevin De Bruyne dính chấn thương nặng trong buổi tập và theo các bác sĩ phải điều trị 3 tháng.

Gia đình nhỏ của tiền vệ Kevin de Bruyne

Tuy nhiên, đến trước khi vòng đấu thứ 10 tại Ngoại hạng Anh diễn ra, cầu thủ người Bỉ đã kịp bình phục và hoàn toàn có thể ra sân trong trận chuyến làm khách đến sân Tottenham.

Trước đó, De Bruyne đã được ra sân trong cuộc chiến gặp Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, anh góp công lớn vào chiến thắng 3-0 với 1 đường kiến tạo cho Laporte ghi bàn.

Với Man City, De Bruyne đã trở lại và mang đến rất nhiều ý nghĩa cho CLB vào thời điểm hiện tại. Nhưng ít ai biết rằng, để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ, các cổ động viên “The Citizens” sẽ phải thầm cám ơn Michele Lacroix – bà xã xinh đẹp của Bruyne.

Trong quãng thời gian điều trị chấn thương, chính Michele là người dành thời gian chăm sóc đấng phu quân của mình nhiều nhất. Bên cạnh đó, cậu con trai hơn Mason kháu khỉnh cũng là động lực rất lớn để De Bruyne sớm trở lại thi đấu tại Etihad.

Trong quá khứ, Michele từng có 3 năm hẹn hò với De Bruyne trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trước khi tốt nghiệp trường đại học Hasselt của Bỉ, cô từng làm việc trong công ty chuyên cung cấp người mẫu sự kiện Prime Impressions Hostesses Hasselt.

Xem thêm những hình ảnh đẹp của Michele Lacroix:









theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục