Neymar bình phục chấn thương, sẵn sàng đối đầu Dortmund

02:19 18/02/2020
HLV Tuchel đã điền tên Neymar vào danh sách dự Champions League của PSG. Tiền đạo người Brazil sẵn sàng ra sân trong cuộc đối đầu Dortmund.
Theo Goal, sau khi bỏ lỡ 4 trận đấu vì chấn thương, [tag]Neymar[/tag] có mặt trong danh sách 21 cầu thủ PSG thi đấu ở vòng 16 đội tại Champions League. Trước đó, anh gặp vấn đề ở xương sườn trong cuộc đối đầu Montpellier vào ngày 1/2. Anh đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận gặp Amiens vào cuối tuần qua nhưng HLV Tuchel không muốn mạo hiểm.
 

Sự trở lại của Neymar rất quan trọng đối với tham vọng giành Champions League của PSG. Ảnh: Getty Images.

 
Ngoài Neymar, Kylian Mbappe và Pablo Sarabia, những người được nghỉ trong trận hòa 4-4 với Amiens cũng sẽ đến Đức để đối đầu Dortmund tại Champions League. Nhưng khác với Neymar, HLV Tuchel cho Mbappe ngồi ngoài để hồi phục thể lực hoàn toàn.

Hồi đầu mùa, Neymar cho rằng đây là thời điểm mà [tag]PSG[/tag] có nhiều khả năng vô địch Champions League. Anh cho rằng mình đang được chơi bóng bên cạnh những đồng đội đẳng cấp và PSG đang có độ chín trong đội hình.

Dù khoảng thời gian Neymar thi đấu thường xuyên bị ngắt quãng vì chấn thương, anh vẫn có những đóng góp đáng kể cho PSG. Hiện tại, anh có 14 bàn và 8 kiến tạo sau 16 trận, tính ở Ligue 1 và Champions League.

Cuộc đối đầu giữa Dortmund và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h ngày 19/2 (giờ Hà Nội) trên sân Signal Iduna Park.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục