Neymar từ chối giảm 70% lương

02:25 29/05/2020
Truyền thông đưa tin ngôi sao người Brazil dẫn đầu nhóm cầu thủ sẵn sàng nổi loạn tại PSG, chống lại đề xuất của người đứng đầu đội bóng.
Sports đưa tin Neymar là một trong số những cầu thủ PSG không đồng ý với đề xuất giảm lương của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. Việc Ligue 1 mùa này bị huỷ khiến PSG chịu tổn thất về mặt kinh tế.
 

Neymar và Mbappe đang nhận lương cao tại PSG. Ảnh: Getty.

 
Khelaifi sốt sắng trong việc muốn đội hình PSG giảm lương, trong đó các cầu thủ như Neymar hay Mbappe có thể bị giảm thu nhập tới 70%. Tuy nhiên, Neymar là một trong những ngôi sao phản đối việc đó.

Anh dẫn đầu một nhóm cầu thủ gồm Thiago Silva, Cavani, Bernat và Ander Herrera phản đối việc giảm phần lớn thu nhập của các cầu thủ.

Đây là động thái “nhất cử lưỡng tiện” của chân sút người Brazil. Anh vừa tránh được viễn cảnh mất gần 3 triệu euro tiền lương một tháng, vừa khiến các ông chủ PSG không hài lòng và có thể mở đường cho việc quay lại Barca.

Quỹ lương hiện tại của PSG lên tới 371 triệu euro/năm, đặt ra thách thức lớn cho CLB thủ đô nước Pháp trong cơn khủng hoảng vì dịch bệnh. Trong khi đó, những thông tin Neymar muốn về Barca đã xuất hiện trở lại trong thời gian qua.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục