Neymar van xin để được trở lại Barcelona

16:21 07/09/2018
Tờ Mundo Deportivo khẳng định, Neymar được cho là không ít lần van xin những quan chức cấp cao của Barca để được trở lại sân Camp Nou.
>>> Paul Pogba hứa cống hiến 100% phong độ cho MU
>>> Real Madrid: Chi ít, nhiều sao, nhiều danh hiệu Champions League

Đây là thông tin được tờ báo này khẳng định. Trong những lần về Barca thăm đồng đội cũ, Neymar được cho là đã liên tục dàn xếp những cuộc hẹn với một vài quan chức cấp cao giấu tên mà anh có mối quan hệ rất tốt trước kia của Barca để xin được trở lại khoác áo đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, những quan chức này tỏ ra không thực sự quan tâm đến việc sẽ đưa [tag]Neymar[/tag] về Barca và bày tỏ thái độ không thích tiền đạo người Brazil xuất hiện trong phòng thay đồ đội chủ sân Camp Nou thêm lần nào nữa.
 

Dù đã chuyển sang PSG, Neymar thường xuyên về Barca "thăm" những đồng đội cũ. Ảnh: Marca.

Tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng Neymar hết sức hối hận sau khi rời Barca để sang PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu euro vào mùa hè 2017. Quyết định đó của tiền đạo người Brazil chịu ảnh hưởng rất lớn từ người cha Wagner Ribeiro. 

Cha của Neymar cho rằng con trai mình nên tìm một bến đỗ mới để khẳng định tài năng, đồng thời thoát khỏi cái bóng khổng lồ của Lionel Messi. Tờ ESPN vào năm ngoái còn nhấn mạnh quyết định ra đi của Neymar đã bắt đầu được nhen nhóm sau màn lội ngược dòng kỳ vỹ của Barca trước PSG tại vòng 1/8 Champions League 2016/17.

Khi đó, Barca đã thua 0-4 trong trận lượt đi trên đất Pháp, nhưng thắng lại 6-1 tại Camp Nou để tạo ra cuộc lội ngược dòng vĩ đại nhất trong lịch sử cúp châu Âu. Neymar là ngôi sao của trận cầu đó khi trực tiếp lập một cú đúp và kiến tạo bàn quyết định cho Sergi Roberto.

Song Messi dù chỉ có 1 bàn mới là người chiếm hết khung hình sau trận đấu thay vì Neymar. Phía Barca còn dựng hẳn một tấm biển lớn in lại bức ảnh Messi được công kênh như người hùng ngay phía bên ngoài sân Nou Camp.

Tuy nhiên, cuộc sống tại CLB mới của Neymar, PSG không đơn giản như tiền đạo này tưởng tượng. Siêu sao người Brazil gặp phải vấn đề không nhỏ với đồng đội và HLV trưởng (khi đó vẫn là Unai Emery). Neymar từng có lùm xùm tranh nhau sút phạt đền với Cavani và cũng chẳng thèm nhắn tin chúc mừng Emery sau khi HLV này giúp [tag]PSG[/tag] vô địch Ligue 1.
 

Neymar có những va chạm với đồng đội tại PSG mà điển hình là Edinson Cavani. Ảnh: Getty Images.

Tại đấu trường quan trọng nhất Champions League, Neymar cùng PSG bị Real Madrid loại khá dễ dàng ở vòng knock-out đầu tiên với tỷ số chung cuộc 5-2. PSG thua cả hai lượt đi về, Neymar tịt ngòi cả hai trận.

Ngay trong giữa mùa giải 2017/18, Neymar có không ít lần trở về Barca thăm đồng đội cũ và có những bức ảnh rất thân mật với Messi và Suarez, những cạ cứng ngày nào. Báo chí Tây Ban Nha cũng như cả thế giới đều đồn đoán rằng Neymar nhớ không khí gia đình tại Barca cùng thứ bóng đá đẳng cấp cao mà anh cùng các đồng đội đã trình diễn.

Sau thông tin được tờ Mundo Deportivo tiết lộ, những nghi ngờ này lại càng có lý do để trở thành sự thật. Hiện Neymar chưa đưa ra nhận xét nào về những thông tin này.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục