Neymar yêu cầu PSG bán Cavani mua Suarez?

15:06 09/07/2018
Ngay sau thất bại cùng Brazil ở World Cup 2018, Neymar lập tức có kế hoạch mới cùng PSG ở mùa giải tới.
>>> Dừng bước tại World Cup, Paulinho bị Barca gửi trả về Trung Quốc
>>> Áo đấu Juventus số 7, tên Ronaldo được bày bán tràn lan tại Turin

Tờ Sport của Tây Ban Nha bất ngờ đưa thông tin [tag]Neymar[/tag] yêu cầu CLB Paris SG mua Suarez lên trang nhất. Theo nguồn tin của tờ báo này, ngôi sao người Brazil muốn đội bóng thủ đô nước Pháp bán Cavani để đưa về Suarez ở mùa giải tới.

Từ sau màn tranh đá penalty trong trận thắng 2-0 của PSG trước Lyon hồi tháng 9 năm ngoái, mối quan hệ giữa Neymar với Cavani chưa bao giờ trở lại bình thường. Cả hai đều thể hiện sự mối quan hệ “bằng mặt, không bằng lòng” trong suốt mùa giải vừa qua và Neymar muốn chấm dứt tình trạng đó bằng cách đẩy chân sút của Uruguay khỏi Parc des Princes.

Ở mùa giải vừa qua, Cavani ghi tới 38 bàn thắng trên các mặt trận (hơn Neymar 10 bàn), đồng thời vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành cầu thủ [tag]PSG[/tag] ghi nhiều bàn nhất tại Ligue 1 trong lịch sử (115 bàn sau 5 năm). Nhưng chân sút người Uruguay không thể vượt qua cái bóng của Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử.

Đội bóng thủ đô nước Pháp đã chi tới 222 triệu euro để có được Neymar ở mùa hè năm ngoái và họ từng khẳng định tới 200% rằng không bán ngôi sao người Brazil với bất kỳ giá nào. Nhiều nguồn tin khẳng định, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sẵn sàng bán Cavani để Neymar có được sự thoải mái  và toàn tâm toàn ý ở lại nước Pháp.
 

Trang nhất của tờ Sport khẳng định Neymar muốn PSG mua Suarez.

Cùng yêu cầu bán Cavani, Neymar mong muốn Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đưa về sân Parc des Princes một người Uruguay khác là Luis Suarez. Khi còn thi đấu cho Barcelona, Neymar, Suarez và Messi là những người bạn rất thân và họ cùng nhau tạo nên "cây đinh ba" hàng đầu thế giới.

Biết chắc PSG không thể thuyết phục Messi rời Barcelona, Neymar kỳ vọng đội chủ sân Parc des Princes  có thể mua được [tag]Suarez[/tag] ở kỳ chuyển nhượng này. Sự thân thiết trong nhưng năm qua khiến ngôi sao người Brazil tin tưởng Suarez sẽ giúp anh đạt được thành công ở Paris SG.

Tuy nhiên, đây cũng là yêu cầu rất khó với PSG khi Suarez vẫn là đối tác quan trọng của Messi ở Barcelona. Không những thế, cuộc “đánh cắp” Neymar ở mùa hè trước khiến mối quan hệ giữa hai đội bóng này bị rạn nứt nghiêm trọng, và chắc chắn đội chủ sân Nou Camp không để Suarez tới Parc des Princes một cách dễ dàng.

Thất bại ở World Cup 2018 có lẽ là động lực khiến Neymar đặt nhiều quyết tâm cho mùa giải mới. Với những yêu cầu trên, rõ ràng chân sút đắt giá nhất thế giới đã bỏ qua lời mời từ Real Madrid để xác định tương lai của mình ở Parc des Princes và sẵn sàng cho những mục tiêu chinh phục các danh hiệu cùng PSG.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục