Pep, Sterling khẳng định tiếp tục gắn bó với Man City

02:48 18/02/2020
Việc Man City bị UEFA cấm tham dự cúp châu Âu khiến nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng này sẽ bị chảy máu lực lượng.
Theo Sky Sports, HLV Pep Guardiola đã nói với các học trò rằng ông sẽ không chia tay [tag]Man City[/tag], ít nhất là đến khi hợp đồng kết thúc. Hiện tại, hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2020/21. Nếu muốn tiếp tục gia hạn, chiến lược gia người Tây Ban Nha phải chấp nhận việc không được dự cúp châu Âu thêm một mùa giải nữa.
 

Sterling và HLV Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Etihad. Ảnh: Sky Sports.

Ngoài HLV Guardiola, Raheem Sterling cũng cam kết tiếp tục gắn bó với nửa xanh thành Manchester. Anh cho rằng việc quan trọng nhất của đội bóng ở thời điểm này là tập trung hết sức vào Champions League. Họ có cuộc đấu khó khăn ở vòng 16 đội khi đối thủ là Real Madrid.

Trước đó, vào ngày 16/2, Sun đưa tin Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 180 triệu bảng để mang Sterling về sân Bernabeu. Cầu thủ 25 tuổi còn 3 năm hợp đồng với Man City. Anh đang nhận mức lương 300.000 bảng mỗi tuần.

Trong những mùa giải gần đây, Sterling là nhân tố quan trọng của Man City. Anh là một trong những người đóng góp nhiều nhất cho Man City bên cạnh Kevin De Bruyne và Sergio Aguero. Hiện tại, anh ghi được 20 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này.
theo Thể Thao Ngày Nay

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục